Săn đồ thời trang siêu rẻ ở chợ đêm Hạnh Thông Tây

Săn đồ thời trang siêu rẻ ở chợ đêm Hạnh Thông Tây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chợ đêm Hạnh Thông Tây được coi là “thiên đường thời trang” của những người trẻ tuổi đi mua sắm ở Sài Gòn, đặc biệt là đối với học sinh và sinh viên ở đây.

Chợ đêm Hạnh Thông Tây nằm trên đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Thị trường bán rất phong phú và đa dạng, nhưng các mặt hàng thời trang vẫn kẹp ở đây.

hanh

Một cảnh tượng rất phổ biến cho người dân ở đây để chứng kiến ​​thị trường ngày thưa thớt nhưng khi màn đêm buông xuống, ánh đèn đường đang tỏa sáng tại đó “hàng con” người mua đổ xô đến nơi này. Huyên náo và nhộn nhịp.

Thông thường thị trường đông đúc bắt đầu lúc 07:00 và đỉnh cao nhất trong khoảng 8 giờ. Có rất nhiều phân khúc thị trường ùn tắc bằng cách mua sắm qua đường dòng. Thị trường hoạt động điện 24/24 và khoảng trống được biết đến của công viên xe chặt chẽ đóng vào ban đêm, để lại nhiều người mua vội vã đến nơi trú ẩn mới sớm.

Chị Hạnh – một thị trường thương mại trong việc nói rằng: “Các thị trường ở đây chia thành hai ca, từ 18 giờ đến 23 giờ hàng bán quần áo, giày dép và các mặt hàng thời trang khác thời gian còn lại được bán các mặt hàng thực phẩm và đồ nội thất dân dụng Luôn luôn nhộn nhịp thị trường.”.

cho

Thời trang bán trên thị trường Hạnh Thông Tây để phục vụ phần lớn các lớp học và học sinh phải chăng, sinh viên sẽ có giá rất phải chăng. T-shirt, quần jean, váy … cho cả trẻ em và người lớn với giá dao động 30.000-300.000 USD. Túi xách, kính mát, thắt lưng hoặc dây đai, mỹ phẩm tóc cũng có thể có giá vài chục đến vài trăm ngàn. Nó không thiếu bất kỳ hàng hóa vẻ đẹp của phụ nữ.

Các nguồn lực được nhập khẩu từ Thái Lan, Hồng Kông, Việt Nam và hàng hóa trong nước ở Trung Quốc nhiều nhất. Vì vậy, nếu bạn tìm kiếm khó khăn, bạn có thể mua cho mình những thứ như thế nhưng giá cả hợp lý.

Cũng có những yếu tố thu hút các chợ đêm như các điểm dừng xe buýt gần chợ nên mùa mưa Sài Gòn với những cơn đột không ngừng sở thích mua sắm của các “tín đồ thời trang”. Một lợi thế khác được bán tại quầy hàng ở chợ ít khi nói sự thật để được đảm bảo người mua “mua” các mục mà không sợ bị chặt chém. Bạn Vũ Ngọc Anh (SV Đại học Thuỷ lợi) cho biết: “Đồ chơi này phù hợp với túi tiền” chặt chẽ “Chúng tôi nghĩ rằng 200 ngàn có thể mua được rất nhiều điều trong khi ở một cửa hàng thời trang với giá đó không nhất thiết phải là đủ để mua một chiếc áo sơ mi . “

dem

Nhưng ngoài những lợi thế này, thị trường cũng off Hạnh Thông Tây chợ đêm đêm là giống như bất cứ học sinh khác khi phù hợp là rất khó khăn và số lượng khách hàng đổ xô đến nhiều thị trường không nên tránh trộm cắp hoặc trộm cắp túi móc. Người mua nên được bảo quản cảnh giác và ý thức về đồ đạc của họ khi mua sắm.

Mua sắm Hạnh Thông Tây cũng là một hình thức giải trí cho nhiều người trẻ, không chỉ là một cái nhìn mới để mua sắm này. Nhiều sinh viên năm nhất của trường Đại học trên thành phố như chợ đêm như một du khách muốn đến thăm chưa được khám phá.

Nếu bạn muốn đi tất cả các vòng để tham quan chợ hoặc mua sắm, bạn nên ăn nhẹ hoặc tìm một căn cứ gần thị trường bởi vì có rất nhiều món ăn nhẹ được bán tại đây. Tuy nhiên, có một người mua sắm khôn ngoan để có những sự lựa chọn thực phẩm phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post