Ra mắt iOS 9 Apple đã cạn ý tưởng?

Ra mắt iOS 9 Apple đã cạn ý tưởng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Apple hiện đang là thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới với tổng giá trị lên đến $ 70 tỷ đồng, doanh số bán hàng của công ty cũng tăng lên từng ngày và từng giờ, “Táo với” hành tinh được cho là số một trong những công ty công nghệ ADM thời điểm hiện tại.

ios92_1

Một người tiên phong trong mọi lĩnh vực gì làm cho thương hiệu Apple là. Trong năm 2007, khi iPhone 3G ra mắt, nó đã thay đổi các khái niệm về cảm ứng đa điểm. Để iPhone 3G, 3GS và iPhone 4,4S, “Táo với” của hệ điều hành thay đổi dần dần và mang lại tín hiệu tích cực.

Thay màn hình cảm ứng iphone 

iOS 5 xuất hiện và ngay lập tức gây ấn tượng với trợ lý ảo “cô” Siri. IPhone 4S người dùng đã bắt đầu được sử dụng để điều khiển điện thoại bằng giọng nói. Ngay cả Apple hứa hẹn hướng thắt khả năng, vé xem phim hoặc đặt vé tại các nhà hàng cho người sử dụng thông qua Siri.

Thế hệ tiếp theo sau đó, iOS 6 được cho là chỉ một bản nâng cấp nhẹ cho Siri, ứng dụng Maps, FaceTime trên 3G ứng dụng, công nghệ 4G. Ngoài ra, các ứng dụng Passbook mặc dù không khả thi ở Việt Nam nhưng không gây ra sự chú ý lớn với vé máy bay hành trình dung lượng lưu trữ, vé xem phim hoặc thẻ quà tặng …

image-1431011335-ios-9-concept

Một năm sau đó, iOS 7 ra mắt và “đại tu” toàn bộ giao diện của iPhone. Ngoài ra, hệ điều hành cũng làm cho iPhone trở nên “thông minh” và hoạt động trơn tru hơn. iPhone 5S được hưởng lợi rất nhiều từ sự hoàn hảo của iOS 7 để trở thành điện thoại bán chạy nhất từ ​​Apple.

Cùng với sự thay đổi toàn diện trong thiết kế cộng với 6/6 iPhone OS iOS 8 cũng sinh ra với khả năng làm việc cho công việc trôi chảy hơn người tiền nhiệm của nó. Các tính năng mới được thêm vào như các tin nhắn thoại iMessage, một biển quảng cáo và phát triển Spotlight mới …

Tuy nhiên, đây cũng là hệ điều hành nhận được rất nhiều “ném đá” của dư luận không chỉ bởi một số lỗi mà nó có được như: wifi lỗi, 3G, thanh thông báo lỗi, lỗi ứng dụng …. Nhưng cũng do tính năng được cho mượn rất nhiều từ Android.

Cụ thể, Apple Spotlight phát triển ứng dụng tập trung đã có thể đặt các kết quả từ Internet. Đây là những gì các chức năng tìm kiếm của Android đã làm từ lâu.

Bên cạnh đó, QuickType hàm dự đoán từ shortcut mới được thêm vào iOS bàn phím QWERTY của Apple 8. Tuy nhiên, Android và BlackBerry người dùng không quá xa lạ với loại hình này soạn thảo văn bản.

Cũng từ đây, những linh cảm của “kiệt sức” của những ý tưởng của Apple bắt đầu trứng trong cộng đồng trực tuyến. “Táo với” đang dần trở thành chàng trai theo đuổi xu hướng từ thiết kế (điện thoại siêu mỏng) cho đến khi phần mềm bên trong (vay mượn từ hệ điều hành khác).

Và vào năm 2015, một lần nữa, có vẻ như một số công ty công nghệ trên thế giới tôi có thể có được những lỗi tương tự với 9 ra mắt iOS. Các tính năng đáng chú ý nhất là chia màn hình đa nhiệm họ ngay lập tức bày tỏ sự kỳ lạ trong giai điệu với các thiết bị chạy Android như Galaxy S6, Lưu ý 3, LG G3, G4. Thậm chí, một số dòng sản phẩm Galaxy có thể chia màn hình thành bốn.

Ngoài ra, ứng dụng còn phải kể đến Spotlight – ứng dụng mà Apple đã tập trung vào việc phát triển một vài năm trước đây. Nó có vẻ như Google Bây giờ phải làm gì khi họ có thể vạch ra con đường giải quyết rất dài nổi bật.

Cuối cùng, các ứng dụng như Siri, chế độ tiết kiệm pin mới, Tin tức hoặc các phương pháp đầu vào bàn phím không phải là một sáng chế của Apple và rất giống với các công ty công nghệ khác đã làm trước đó.

Tất nhiên, bạn không thể đổ lỗi cho “Táo với” khi họ không thể duy trì vị trí lãnh đạo của mình trong việc tạo ra các công nghệ mới, ứng dụng mới. Và trong tương lai, có thể Apple sẽ không cần phải giữ phương châm này mà chuyển thành không phải là nhanh nhất, nhưng sẽ tốt hơn.

Xem thêm: Pin xac du phong xiaomi 2015

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post