Quy trình lắp cổng xếp tự động

Quy trình lắp cổng xếp tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công nghệ ngày càng phát triển  vì vậy có tương đối nhiều sản phẩm công nghệ tự động được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cao của con người. Cổng xếp tự động là một trong những sản phẩm hoàn hảo ấy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xem thêm về quy trình lắp đặt cổng xếp tự động như thế nào:

Auto Draft
 

 Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Bước 1: Gia cố đà sắt hoặc khung nhôm để treo bộ điều khiển
   Chọn đà hay khung nhôm có khả năng chịu lực phù hợp với dộ dài rail và tải trong cánh. Phần gia cố này phải làm thật chắc chắn vì nếu không khi vận hành cửa sẽ rung tần số cao gây tiềng ồn tức giận.
Bước 2: Gắn hệ rail trượt lên đà sắt
   Công đoạn này rất cần được làm cẩn thận và chính xác về cao độ tương tự như độ thẳng của rail trượt. Bất kỳ vị trí nào bị vênh, nghiêng hay cao thấp khác nhau đều gây tác hại nghiêm trọng cho độ bền của cổng xếp tự động.
Bước 3: Lắp hệ thống motor, controller, puly…
   Motor và puly phải được cố định thật chắc vì khi khởi động xung lực mạnh có thể làm trượt motor hay puly gây rất không an toàn có thể rớt cửa ra phía bên ngoài. Dây đai truyền động không được gắn quá căng sẽ gây tiếng rít mỗi khi đóng mở cổng mở cánh tự động, làm mau mòn dây đai và gây hiện tượng bó hộp số. Đường dây điện nguồn và tín hiệu điều khiển phải cố định và nhỏ gọn tránh tiếp xúc với rail và dây đai sẽ gây chập điện và đứt dây tín hiệu.
Bước 4: Lắp kính vào bánh xe trượt
Kính phải được lắp thật cân bằng nếu không sẽ gây hiện tượng mòn rail về một phía và phá hủy bánh xe.
Bước 5: Lắp cửa vào ray
Thao tác nhịp nhàng thăng bằng tránh làm trầy xước rail vì ta biết rail cửa bền là nhờ lớp sơn chống mài mòn cao đó.
Bước 6: Điều chỉnh tốc độ
Kiểm tra vật cản trên rail và trên đường trượt của kính. Bật công tắc nguồn điện chính, điều chỉnh vận tốc và các tính năng cho phù hợp từng loại độ dài rail. tốc độ đóng không nên nhanh quá sẽ tạo cảm giác e sợ cho người qua lại.
Bước 7: Hoàn thiện
   Lắp nắp che bảo vệ cho cửa tự động, dọn dẹp và sắp xếp toàn bộ hệ cổng xếp tự động và môi trường xung quanh. Chờ cho cổng tự động hoạt động trong vòng 30 phút. nếu không có phụ kiện inox trở ngại hay điều chỉnh gì nữa thì coi như đã kết thúc quá trình lắp dựng.    Đó là quá trình lắp đặt cổng xếp tự động mà Toàn An Khánh luôn tuân hành đế mang đến cho khách hàng những sản phẩm cổng cửa tự động chất lượng nhất, có độ bề cao nhất. Không những đảm bảo về  1 số dịch vụ như: lắp đặt cổng xếp hợp kim nhôm, lắp đặt barie tự động , tư vấn khách hàng,…chúng tôi còn bảo đảm cả về dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng mỗi khi quý khách có yêu cầu tạo cảm giác yen tâm và dễ chịu nhất , làm hài lòng cho mặc dù cho là những khách hàng khó tính nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post