Quy định thời điểm cùng tuyến đường cấm xe tải lưu thông ở Hà Nội

Quy định thời điểm cùng tuyến đường cấm xe tải lưu thông ở Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc tuân hành các điều luật khi tham gia giao thông không những giúp các phương tiện được lưu thông nhanh lẹ, mà còn là hành động góp phần bảo đảm an toàn cho người điều khiển xe và mọi người xung quanh. Bạn là người đang điều khiển xe tải hay các loại xe tải khác, mời bạn cùng cập nhật về thời điểm cũng như các tuyến đường được hạn chế lưu thông của xe tải tại Hà Nội.

Bạn quan tâm đến : Dai ly xe tai veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Auto Draft

Thời điểm lưu thông của xe tải tại Hà Nội 

Dựa theo Quyết định số 06/2013/QĐ-UBND ngày 25/01/2013 của UBND Thành phố Hà Nội quy định thời điểm lưu thông của các loại ô tô tải trong khu vực tiêu giảm như sau:

  • Xe ô tô tải có trọng lượng đến 1,25 tấn: cấm vận động trong giờ cao điểm
  • Xe ô tô tải có trọng lượng từ 1,25 tấn trở lên, xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, xe chuyên dùng và xe máy kiến thiết: được phép lưu hành từ 21h đến 6h sáng hôm sau và có giấy cho phép của cơ quan có thẩm quyền
  • Xe ô tô tải có tải trọng đến 2,5 tấn, xe máy chuyển hàng siêu trường, siêu trọng: cấm hoạt động từ 6h đến 21h hàng ngày. mặc dù, đối với các loại xe ô tô tải có trọng lượng toàn xe trên 10 tấn, xe vận chuyển siêu trường, siêu trọng xe máy xây dựng chỉ được hoạt động từ 21h đến 6h sáng hôm sau và có giấy cho phép của cơ quan có thẩm quyề

Các tuyến phố xe tải giảm bớt lưu thông tại Hà Nội 

1. Phạm vi giảm bớt hoạt động của các phương tiện giao thông được giới hạn bởi các tuyến đường: Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng – Đại lộ Thăng Long (đoạn từ đường Phạm Hùng đến nút giao thông đường 70) – Đường 70 (đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến đường 72) – Đường 72 (đoạn đường 70 đến đường Lê Trọng Tấn – quận Hà Đông) – Đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) – Phúc La – Văn Phú – Phùng Hưng (quận Hà Đông – đoạn từ Phúc La đến Cầu Bươu) – Cầu Bươu – Phan Trọng Tuệ – Ngọc Hồi (đoạn từ ngã ba Phan Trọng Tuệ đến ngã ba Pháp Vân) – Pháp Vân – Cầu Thanh Trì – Nguyễn Văn Linh – Ngô Gia Tự trở vào trung tâm Thành phố.

2. Đoạn con đường đô thị các phương tiện giao thông đường bộ được hoạt động trong khu vực hạn chế:

2.1. Nguyễn Văn Cừ (đoạn từ cầu Chui đến Nguyễn Sơn), Ngọc Lâm (đoạn từ cầu Chui đến Ngô Gia Khảm), Ngô Gia Khảm, cầu Vĩnh Tuy, Nguyễn Khoái (đoạn từ cầu Vân Đồn đến Minh Khai), Minh Khai (đoạn từ Phố Minh Khai đến Nguyễn Tam Trinh), Nguyễn Tam Trinh, Pháp Vân (đoạn từ nút Pháp Vân – Cầu Giẽ đến Giải phóng), Giải Phóng (đoạn từ Pháp Vân đến Kim Đồng), Đại lộ Thăng Long – Lê Trọng Tấn (Hà Đông) – Phúc La – Văn Phú – Phùng Hưng (đoạn từ Phúc La – Văn Phú đến Cầu Bươu- quận Hà Đông) – Cầu Bươu – Phan Trọng Tuệ – Ngọc Hồi – Cầu Thanh Trì – Nguyễn Văn Linh – Ngô Gia Tự.

2.2. Đường trên cao đoạn từ nút Mai Dịch đến nút giao Pháp Vân – Lĩnh Nam xe ô tô được phép hoạt động. Cấm người đi bộ và các loại phương tiện khác.

2.3. Đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến (đoạn tiếp đất từ đường trên cao đi Đại lộ Thăng Long và ngược lại) các phương tiện được phép hoạt động.

2.4. Cấm xe tải có trọng lượng toàn bộ toàn bộ của xe trên 1,25 tấn chuyển động trong giờ cao điểm trên tuyến đường Phạm Văn Đồng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post