OPPO R1K thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá phải chăng

OPPO R1K thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá phải chăng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi giá giảm, hôm nay OPPO R1K được thiết kế đẹp mắt smartphone chạy chip lõi tứ Snapdragon với 13 MP Camera – OPPO R1K được giảm giá một lần nữa. Đây sẽ là một sản phẩm hấp dẫn đối với những người trẻ tuổi cho mùa xuân này.

Cụ thể, smartphone OPPO R1K đã giảm giá 4.490.000-3.990.000, giảm 500 nghìn. Khoảng 1 tháng trước đây, điện thoại công nghệ thông minh này đã giảm rất mạnh, 5.490.000-4.490.000. Với mức giá mới, để xem có gì hấp dẫn với smartphone OPPO R1K.

OPPO R1K giảm giá hơn nữa trong thời gian tới

oppo

Đầu tiên phải nói là OPPO R1K thiết kế đẹp, nhìn rất sang chảnh. Nó có một khung nhôm, kính cường lực 2 bề mặt chỉ 7,1 mm độ dày, do đó, nó khá thanh lịch khi cầm trên tay.

Về cấu hình, OPPO R1K có camera 13 MP ở mặt sau và 5 MP ở mặt trước. Hiện đang có giá khoảng 4 triệu, máy ảnh 5 MP hoặc 13 MP tuy nhiên với điện thoại thông minh giá tầm trung này, nó là điểm thu hút người sử dụng. Với camera độ phân giải cao sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Thiết kế đẹp đi kèm miếng dán cường lực

Đối với sức mạnh xử lý, tôi thấy không có gì nổi bật ở đây cả, là quad-core Snapdragon 400, 1 GB RAM 16 GB bộ nhớ trong. Máy cũng có độ phân giải màn hình HD 5-inch, hỗ trợ 1 SIM và 2.410 mAh pin dung lượng.

Với tôi, với $ 4 triệu, một điện thoại thông minh thiết kế đẹp , camera MP 13 , cấu hình vừa phải như vậy là khá ổn. Thông tin chi tiết và đặt hàng ngay tại đây.

Xem thêm Smartphone tầm trung được mong chờ nhất Lumia 750

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post