Những ý tưởng kinh doanh thời trang hiệu quả nhất

Những ý tưởng kinh doanh thời trang hiệu quả nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có quan tâm đến việc kinh doanh quần áo thời trang, nhưng không có ý tưởng? Dưới đây là 7 ý tưởng cho các kinh doanh nhỏ dành cho bạn.

  1. Dịch vụ in và thêu: các nhà thiết kế thời trang của công ty may mặc luôn luôn cần phải hoàn thiện sản phẩm của họvới các chi tiết thêu và khâu, mẫu in, vv Nếu bạn chọn mô hình kinh doanh này, bạn sẽ phải đầu tư một số trang thiết bị và đào tạo cán bộ kỹ thuật.

  1. Cho thuê quần áo: cho thuê quần áo là một mô hình kinh doanh thời trang khá mới mẻ và chưa phổ biến ở Việt Nam (ngoại trừ thời trang cưới). Tuy nhiên, ở nước ngoài, có rất nhiều công ty bắt đầu cho thuê các trang phục với thiết kế sang trọng nổi tiếng cho các sự kiện.

  1. Sản xuất và thiết kế đồng phục: bạn có thể sản xuất đồng phục cho các trường học, các đội thể thao, nhà máy và các tổ chức xã hội … Nếu có khả năng thiết kế tốt, chỉnh chu trong in ấn, chất lượng vải trung thực và giá cả phải chăng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một số lượng lớn các khách hàng và đều đặn hàng năm (vì đồng phục cần thiết phải làm mới thường xuyên, phải không?)

  1. Quần áo Vintage: Ngoài các cửa hàng thời trang hiện đại luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, các cửa hàng quần áo mang nét cổ điển cũng rất phổ biến. Trong những năm gần đây, thời trang cổ điển đã trở lại và đã được hoan nghênh nhiệt liệt.

 vintage

  1. Bán quần áo cũ: ngày nay, khái niệm về thời trang và quần áo đã thay đổi rất nhiều. Trước kia, chỉ có người nghèo mới mua đồ “sida” ngoài chợ trời nhưng người tiêu dùng bây giờ thích quần áo cũ do nhiều yếu tố: đẹp, độc, bền và tiết kiệm. Tuy nhiên, để tìm một món đồ ưng ý, người mua phải ra các khu chợ đồ cũ, kiên nhẫn tùm hàng giờ liền trong đống quần áo cũ. Vì vậy, nếu bạn đầu tư bán quần áo cũ, đã được chọn lọc với nguồn hàng đa dạng, chắc chắn sẽ có rất nhiều người tìm đến với cửa hàng của bạn.

  1. Thương hiệu quần áo riêng: Bạn cũng có thể xem xét việc bắt đầu một doanh nghiệp với thương hiệu riêng của mình về thời trang. Nhưng bạn cần có rất nhiều tiền bạc và thời gian để làm điều này.

  1. Dịch vụ sửa chữa hoặc khôi phục lại quần áo: Đôi khi một người giảm cân và quần áo của họ trở nên rất rộng hoặc một người nào đó rất thích một chiếc váy, nhưng kích thước của nó có một chút nhỏ so với họ, đó là lý do tại sao họ cần sửa chữa quần áo. Bạn có thể giúp khắc phục các vấn đề một cách chuyên nghiệp bằng cách bổ sung các dịch vụ tư vấn, lưu trữ thông tin và dịch vụ hậu mãi, vv …

 

Xem thêm: Diện đồ da đúng điệu cho mùa đông

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post