Những thông số kĩ thuật bạn nên biết trên sàn gỗ công nghiệp

Những thông số kĩ thuật bạn nên biết trên sàn gỗ công nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các thông số kỹ thuật trên sàn gỗ công nghiệp bạn nên biết.
Đối với khách hàng để tìm hiểu, nắm bắt thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng và kịp thời, các nhà sản xuất sàn gỗ đã đưa ra một số ký hiệu cơ bản cho sản phẩm. Những kí hiệubiểu đạt cho nguồn gốc, đặc điểm và tính chất của sàn gỗ. Đặc biệt:

Xem thêm: san go chiu nuoc
1. Về  cơ bản cấu trúc của sàn gỗ công nghiệp gồm 4 cấu tạo chính là:
Lớp ngoài cùng hay lớp bề mặt : Lớp này là bề mặt chống xước, chống phai màu gỗ được sử dụng để bảo vệ vân gỗ cũng như độ bền mau không phai
Tiếp theo là lớp trang trí vân gỗ – Decorative film.

san-go-cong-nghiep
Lớp chính của sàn gỗ: lớp lõi HDF, là lớp quyết định đến khả năng chịu nước,chịu lực của từng loại sàn gỗ.
Lớp trong cùng: Lớp chống thấm, độ ẩm cao – Balance film
2. Các đặc điểm và thông số kí hiệu về kỹ thuật trên ván  sàn gỗ công nghiệp, bạn nên nắm rõ để chọn đúng sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt.
Class-là mức độ chịu lực: đối với các sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ  Châu Âu khả năng chịu lực là 80kg / cm2, khi lắp đặt ở nhà ở ,thì thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng trẻ em, cầu thang .. cũng trong khu vực công cộng ở nơi  khá dân cư đông bao gồm siêu thị, hội trường, khách sạn, văn phòng, nhà trẻ. Đối với loại ván sàn thường thì mức độ class là 32, số ít có mức độ class là 33.
AC-là  khả năng chống ăn mòn: Giới hạn dưới được tính bằng  vòng xoay xác định cấp cường độ mài mòn AC1-AC5. Ví dụ AC3 là 2000 vòng quay, AC4 là 4000 vòng quay. Các sàn gỗ công nghiệp trên thị trường đồ nội thất tại Việt Nam được sử dụng chủ yếu với  3 cấp độ mài mòn AC3, AC4 và AC5.

Xem thêm:Làm thế nào bảo quản sàn gỗ công nghiệp

IC – là kí hiệu cho khả năng chịu va đập: Cung cấp IC – IC thể hiện mặt sàn có khả năng chịu va đập cao với nhưng vật rơi bất  gờ hoặc  cố ý vì nhờ vào tính chất đặc biệt của lớp phủ melamine và cấu trúc tổng thể của tấm sàn. Trên bao bì của sản phẩm, các thông số rất hiếm khi được công bốmà các nhà sản xuất thường mặc định tham số này là IC2 nghĩa là chịu một lực tác động là 20N.
B – là khả năng chống cháy: mức cao nhất, khó cháy nhất là  cấp độ B1. Điều này có thể được chứng minh bằng bạn dễ dàng đốt điếu thuốc trên sàn nhà cho đến khi hết mà sàn gỗ không có hiện tượng bị cháy
Kí hiệu E là hàm lượng  Formaldehyde: Nội dung này nên mức độc hại của sàn gỗ cho người sử dụng, như vậy tất cả các loại ván sàn gỗ khi hoàn thành và được đưa vào thị trường phải có mức độ độc hại  là E1,chuẩn châu Âu hoặc một số loại là E0 (không chứa chất độc hại).
Xem thêm: San go

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post