Những lưu ý khi mặc áo vest dáng dài

Những lưu ý khi mặc áo vest dáng dài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những điều cần lưu ý khi mặc một chiếc vest nam kéo dài. Vest dài Nam là một trong những người đàn ông thời trang mụt lẹo ở mí mắt danh sách các lựa chọn phổ biến nhất trong mùa Thu / Đông 2015 năm nay. Với lợi thế của việc đưa nam và vest sang trọng thiết kế dài sẽ cho người mặc sự tự tin và thoải mái khi đeo. Tuy nhiên, cho dù thiết kế vest dài hoặc vest nhìn ngắn bình thường nam nên đã ghi nhận và tiêu chí cơ bản khi lựa chọn.

>>> quà tặng

Để không mất nhiều thời gian nhưng vẫn có thể tìm thấy chính mình lựa chọn phù hợp bạn có thể tham khảo những lưu ý khi mặc một bộ đồ nam kéo dài, chúng tôi tóm tắt dưới đây.


vest

  1. Collar

Simple V-cổ luôn sang trọng và thoáng mát. Đối với áo khoác dài Chesterfield-phong cách, cổ áo với chất liệu đối lập, nhung hoặc lông có thể làm cho một thay thế mạnh mẽ, thích hợp cho những dịp đặc biệt hoặc các bữa tiệc.

  1. Vai áo

Phần vai áo phù hợp và một ánh sáng sự ủng hộ, khi kết hợp với áo bên trong sẽ không làm cho một bức tranh bí mật. Một chút mạnh mẽ, nhưng tự nhiên ngang bướng nơi vai làm cho chiếc áo khoác có hình thức đẹp nhất.

  1. Vải

Hải quân màu xanh vải cashmere trông thanh lịch nhưng không quá nghiêm trọng, nhưng đủ ấm áp cho thời tiết lạnh nhẹ ở phía bắc. Nếu đến châu Âu vào mùa đông, bạn sẽ cần một chiếc áo khoác dài hoặc vải len tweed. Fleece áo khoác cực kỳ hợp thời trang, không quá già, nhưng vẫn đủ chính thức, là sự thay thế tuyệt vời cho các loại vật liệu cashmere áo choàng sang trọng cổ điển.


>>> 
BST những chiếc áo ngực siêu thoải mái cho các nàng

  1. Buttons

Gõ ba nút luôn cổ điển đậm và gọn gàng, và gõ bốn nút thêm một số cao cấp. Nếu các tín đồ của thời trang tối giản, một chiếc áo sơ mi với các nút che rằng quá khứ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

  1. Phom áo Slim

Thường ôm áo khoác khá hiện đại và tâng bốc. Chọn một chiếc áo khoác phù hợp và kích thước tương tự như áo choàng thử nghiệm cuối cùng mặc lớp áo vét. Nếu thoải mái và tay áo bên trong không phải là chạy ra, chiếc áo choàng đó cho bạn.

  1. Bộ lông dài

Bạn nên chọn một chiếc áo ngắn trên gối, nhưng nó không phải là quá ngắn, vì vậy dễ dàng để làm cho bạn trông không cân bằng. Các cổ điển áo hình dạng gối lên, với tốt ấm kiểu áo, thường thích Polo Coat có thể làm cho người mặc trông lớn hơn một chút.

Xem thêm: thời trang 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post