Những kiểu gỗ nên chọn lựa khi mua giường ngủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giường ngủ là vật dụng rất quan trọng trong mỗi gia đình vì đây chính là nơi để mỗi chúng ta nghỉ ngơi, ngủ sau một ngày lao động stress. Việc lựa chọn giường ngủ chính vì thế mà cũng rất quan trọng và được nhiều  người quan tâm. Vậy nên chọn loại gỗ nào khi mua giường ngủ? Hãy theo dõi bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé!


Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh.



Hiện giờ, trên thị trường có rất nhiều loại giường ngủ với kiểu dáng, chất liệu và giá thành cũng khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn trong quá trình lựa chọn. Tuy nhiên, theo khám phá của chúng tôi thì nên chọn lựa giường ngủ bằng chất liệu gỗ tự nhiên bởi chúng có độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài. Các loại gỗ tự nhiên nên được sử dụng làm giường ngủ là: xoan đào, óc chó, gỗ sồi.


Gỗ xoan đào có ưu điểm là rất đẹp, cứng, chịu lực tốt. Giường ngủ làm bằng gỗ xoan đào hiếm khi bị cong, nứt và chông thấm nước, mối mọt rất tốt.


Gỗ óc chó có đặc tính chống mối mọt cực tốt, gỗ thường có dát gỗ màu kem, vâm gỗ sáng và cuộn xoáy rất đẹp mắt. Sử dụng giường ngủ làm bằng gỗ óc chó sẽ khiến phòng ngủ của bạn đẹp, ấn tượng hơn.


Gỗ sồi có điểm mạnh là rất chắc chắn, vân đẹp, có tác dụng chống va đập tốt nên giường ngủ gỗ sồi sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.



Ngoài ra, các loại gỗ như bạch dương, cẩm lai, mun đen, gụ, trắc,.. cũng là những loại gỗ rất tốt để làm giường ngủ.

Đó là những loại gỗ nên lựa chọn khi mua giường ngủ vì chúng sẽ mang tới cho bạn và những người thân yêu những giấc ngủ hoàn hảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post