Những điều điểm lưu ý khi xây dựng một siêu thị nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài hệ thống các siêu thị lớn, các siêu thị mini cũng ra đời ngày một nhiều bảo đảm phục vụ nhu cầu ngày một lớn của người dùng. Nhưng khác với những cửa hàng chuyên biệt một ngàng hàng sản phẩm nào đó, siêu thị mini với đa dạng nhiều mặt hàng lại có những lưu ý phức tạp hơn hẵn trong khâu thiết kế, xếp đặt sao cho cửa hàng tiện dụng và bắt mắt nhất.

Không tuyển lựa màu sắc quá rực rỡ

Điều đầu tiên cần lưu ý khi thiết kế nội thất siêu thị mini là màu sắc của nội thất không quá rạng rỡ. Bởi mục đích của siêu thị mini là làm làm nổi trội các sản phẩm chứ không phải làm nổi trội nội thất. Màu sắc nội thất quá trội sẽ làm mờ nhạt hình ảnh của sản phẩm, làm các sản phẩm trong siêu thị kém lôi cuốn đối với khách hàng.

Những điều điểm lưu ý khi xây dựng một siêu thị nhỏ

Hình trạng nội thất phải  đơn giản, không quá cầu kỳ

Diện tích của siêu thị mini hồ hết hạn chế, trong khi các sản phẩm lại rất nhiều, thành ra việc chọn lựa nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ là điều hạp nhất. Việc chọn lọc hình dáng nội thất quá cầu kỳ cho nội thất siêu thị mini vừa tốn diện tích lại vừa tốn kém chi phí vì sản phẩm mới là nguyên tố quan yếu nhất cần làm trội, lôi cuốn sự chú ý.

Xem thêm: thanh lý kệ siêu thị cũ giá rẻ tại đây.

Chất liệu nội thất phải bền, chịu được sức nặng

Nhiệm vụ chính của nội thất siêu thị mini là để chứa, đựng, đặt, trưng bày sản phẩm, còn mục đích trang trí chỉ xếp vị trí thứ 2. do vậy hãy lưu ý tuyển lựa chất liệu bền, chịu được sức nặng tốt, vừa kéo dài tuổi thọ cho nội thất, vừa có thể tận dụng để trừng bày nhiều sản phẩm mà không cần lo âu gì.

Nên sử dụng thêm nội thất trong suốt cho nội thất để tạo không gian rộng rãi.

Những đồ dùng trưng bày các sản phẩm ở khu vực giữa siêu thị cần tạo không gian rông rãi, thoáng mát cho siêu thị. Thường là các kệ hàng với nhiều ngăn, dùng trưng bày các sản phẩm nổi bật, các sản phẩm khuyến mại hoặc sản phẩm mới. Nên tuyển lựa chất liệu nhựa tổng hợp hoặc kính có dạng trong để tạo được không gian rộng hơn.

Hệ thống ánh sáng phải đảm bảo đầy đủ, lan tỏa khắp siêu thị

Ánh sáng cũng là một trong những nguyên tố quyết định sự thành công trong việc tạo sự quyến rũ, cuộn cho sản phẩm. Khi làm hệ thống ánh sáng cho siêu thị mini hãy để ý để ánh sáng lan tỏa rộng khắp siêu thị, không có khu vực nào ánh sáng quá mờ hoặc tối khó khăn cho việc lự chọn sản phẩm của khách hàng.

Sắp xếp nội thất gọn ghẽ, khoa học nhất

Ở đâu, trong bất cứ việc gì cũng cần sự gọn ghẽ, khoa học. Việc sắp đặt siêu thị mini gọn, ngăn nắp vừa giúp tăng diện tích cho siêu thị, vừa tạo nên sự lôi cuốn với khách hàng bởi khoa học, gọn gàng luôn đi đôi với đẹp và tiện l

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post