Những điều cần tránh trong phong thủy nhà bếp

Những điều cần tránh trong phong thủy nhà bếp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các thiết kế của không gian bếp có ảnh hưởng đến sức khỏe và sự giàu có của các thành viên trong gia đình, vì vậy mà chủ nhà phải đặc biệt chú ý đến những điều sau đây.

>>> ke kho hang

1. Nhà bếp không được đặt gần bồn rửa chén

Theo phong thủy của bếp trưởng điều hành Thủy khắc mã hóa không nên đặt gần bếp hoặc trong các khu vực lưu vực giữa tản. Bạn có thể sắp xếp một khoảng cách rộng giữa bếp bàn bếp với bồn rửa, hoặc tách bồn rửa, bếp nấu ăn riêng biệt, vì vậy sẽ gây ra những ngôi nhà sự hài hòa, cuộc sống yên ấm.

nha bep

2. Làm thế nào để tránh bếp điện với nhà vệ sinh

Một trong những điều cấm kỵ mà không dung nạp nên tránh miệng bếp về phía cửa nhà vệ sinh vì đây là nơi có nhiều tạp chất gây ra một tác động tiêu cực đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu thiết kế không thể thay đổi, có thể làm một vách ngăn che chắn.

>>> Từng bước chuyển chiếc tủ lạnh sang nhà mới

3. Nhà bếp không hướng vào cửa trước

Theo khái niệm phong thủy cổ đại, phòng lưu trữ nhà bếp nhìn thẳng vào miệng của mình sẽ làm cho ‘tài nguyên phong phú đa hoa’, tức là tiền bạc trong nhà sẽ luôn luôn có sự thiếu hụt, bên cạnh việc gây tổn hại cho sức khoẻ của gia chủ.

Trong trường hợp bạn không thể thay đổi, bạn có thể sử dụng màn hình hoặc tủ, bếp rèm để ngăn chặn trước, giảm di chuyển luồng không khí từ cửa bếp.

4. Nhà bếp không nên bố trí ở đầu hướng gió

Nếu để các hướng gió, khí thải từ bếp như hơi khói, mùi dầu mỡ sẽ di chuyển đến các phòng khác trong nhà ảnh hưởng không tốt đến tài vận và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Làm thế nào để tránh việc bố trí phân vùng thêm, màn hình để chuyển hướng luồng khí thổi từ bếp đảm bảo thông thoáng, luôn luôn không khí trong lành lưu thông trong nhà.

5. Không nên đặt bếp ở vị trí thụ động

Thỏa điều cấm kỵ ở vị trí trung tâm Palace bếp hoặc Thầy Tâm nhà của Trung Cung là một cung bị động, nơi mà mạch khí phải được ổn định và hòa bình.

Theo phong thủy, nếu đặt bếp trong quy định này làm cho cuộc sống của những người trong nhà sẽ có một sự xáo trộn của sức khỏe và khó khăn.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post