Những chiếc đồng hồ sang trọng nhất thế giới

Những chiếc đồng hồ sang trọng nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sky moon Tourbillon Patek Philippe 5: $ 1.300.000

Đây được xem là chiếc đồng hồ phức tạp nhất được thực hiện bởi Patek Philippe. Ngoài ra xem mặt đồng hồ giờ, mặt sau của nó có bề mặt đồng hồ thiên văn với hình ảnh của bầu trời đêm. Không chỉ đơn thuần là đồng hồ, Sky trăng Tourbillon cũng được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật.

Patek Philippe Sky Moon Tourbillon

Vacheron Constatin Tour de I’lle-1,5 triệu

Các đồng hồ đeo tay Tour de I’lle đã được tạo ra bởi các hãng đồng hồ nổi tiếng Vacheron Constatin của Thụy Sĩ. Tour de I’lle tung ra vào năm 2005 để kỷ niệm 250 năm thành lập của Vacheron Constatin.
18 karat chiếc đồng hồ vàng cũng được trang bị kính Sapphire chống phản chiếu.

Patek Philippe Platinum World Time: 4.000.000

Patek Philippe Platinum World Time

Platinum World Time Patek Philippe đã được bán đấu giá với giá hơn $ 4.000.000 vào năm 2002. Vào thời điểm đó, nó là những chiếc đồng hồ đắt nhất trên thế giới.
Đây là một chiếc đồng hồ độc đáo với khả năng tự điều chỉnh giúp người dùng có thể tìm thấy những múi giờ ở các thành phố khác nhau trên khắp thế giới.
Đồng hồ này có thể nếm thử nhiều loại như trắng, vàng, vàng hồng và bạch kim sẽ giúp người mua có thể lựa chọn.

Patek Philippe Siêu Complication: $ 11.000.000

Đồng hồ được làm từ 18 karat vàng Patek Philippe được thực hiện cho một nhân viên ngân hàng tên Henry Graves Jr. Để tạo ra chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này, việc thực hiện mất năm năm để thiết kế và hoàn thiện.
Đúng như tên gọi của nó, Super Complication chiếc đồng hồ là một ‘siêu phức tạp’ với 24 màn hình chức năng, cửa sổ hiển thị ngày và đêm, lịch vạn niên, lịch âm, quy mô và năng lượng bề mặt được bầu New York bầu trời đêm.
Chiếc đồng hồ này được bán với giá 11 triệu USD đấu giá.

Chopard 210 karat: $ 26.000.000

Những chiếc đồng hồ sang trọng nhất thế giới

Siêu cao cấp của công ty đồng hồ đồng hồ Chopard danh tiếng của Thụy Sĩ mà nhiều người đã nhầm lẫn cho giá trị ‘khủng’ của nó. Kiệt tác này được thiết kế từ 201 carat kim cương lấp lánh màu sắc. Bên cạnh đó, các dây đeo được làm bằng vàng và nạm kim cương làm cho Những chiếc đồng hồ sang trọng nhất thế giới này như đang được bao quanh bởi hoa tươi sáng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post