Những chất béo lành mạnh giúp giảm cân

Những chất béo lành mạnh giúp giảm cân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo suy nghĩ của đại đa số người béo là một trong những nguyên nhân gây thừa cân và béo phì. Điều đó thực sự đúng?

Bạn đã nghe đến thuật ngữ “chất béo lành mạnh” trước? Theo các chuyên gia, có một số chất béo và một số loại dầu khi sử dụng MODE chế độ ăn uống hàng ngày của bạn sẽ giúp bạn giảm cân. Dưới đây là một số chất béo và các loại dầu được tốt cho các nỗ lực giảm cân của bạn mà bạn nên thêm vào chế độ ăn hàng ngày là những gì các chuyên gia khuyên.

  1. Omega 3

Axit béo Omega 3 có liên quan đến việc thuyên giảm trầm cảm và giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Nếu bạn sử dụng thường xuyên Omega 3 cũng có thể chống lại bệnh Alzheimer, sa sút trí tuệ và hỗ trợ giảm cân.

o

Bạn có thể thêm Omega 3 bằng cách ăn cá hồi 2-3 lần một tuần. Nếu cá không phải là món ăn yêu thích của bạn, bạn cũng có thể chọn quả óc chó, hạt lanh hoặc gai dầu.

  1. Conjugated Linoleic Acid (CLA)

Đây là loại axit béo thường được tìm thấy trong thịt và một ít sữa. Sử dụng CLA trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp cải thiện thành phần cơ thể chất béo và khỏe mạnh, và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, hỗ trợ giam can rất tốt.

cla

Bạn có thể tìm thấy CLA trong sản phẩm động vật như sữa, thịt bò và trứng gia cầm cỏ ăn.

  1. Dầu hạt lanh

Trong dầu hạt lanh và hạt lanh có chất oxy hóa mạnh, được chứng minh là giúp làm chậm sự tăng trưởng của khối u và giảm viêm. Hạt lanh cũng là một nguồn chất xơ, giúp bạn giảm cân.

lanh

Bạn có thể sử dụng dầu hạt lanh để thêm vào mì ống, smoothies, súp … và nhiều món ăn khác như dầu hạt lanh là sự kết hợp dễ dàng và hấp dẫn.

  1. Tinh dầu hạt cây gai dầu

Và hạt là nguồn cung cấp axit béo omega 3 và chất xơ để hàng ngày của bạn, giúp bạn giảm cân và tốt cho sức khỏe của bạn. Hạt lanh cũng có chứa lượng protein cao có thể làm tăng mức năng lượng và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

gai

Cũng như hạt lanh, hạt cây gai dầu có hương vị hấp dẫn, do đó bạn có thể sử dụng hạt cây gai dầu rắc lên trên món salad hoặc dâu tây để món ăn mì hạt lanh hoặc salat.

  1. Dầu ôliu

Dầu ôliu được biết đến là rất tốt cho tim, làm giảm lượng đường trong máu và giúp kiểm soát cholesterol. Loại dầu này cũng chứa chất chống oxy hóa, có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

liu

Đây là loại dầu bạn nên là lựa chọn đầu tiên, salad trộn với dầu ô liu, ăn với bánh mì .. trong bữa ăn của bạn.

 >>> giam can nhanh cap toc

  1. Dầu dừa

Nghiên cứu cho thấy rằng triglycerides chuỗi trung bình (MCT) tìm thấy trongdau dừa có thể giúp bạn đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn và có thể thực hiện tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân, đặc biệt là mỡ bụng.

dua

Dầu dừa có thể được sử dụng để nấu ăn như món xào, rán.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post