Một số sự việc cần lưu ý khi xây dựng website bán hàng qua mạng

Một số sự việc cần lưu ý khi xây dựng website bán hàng qua mạng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay việc xây dựng web hay tạo web bán hàng đã quá phổ cập, bất kỳ một kẻ thù nào của bạn có thể bỏ thời điểm ngắn để tiếp cận, hoặc bỏ ra 1 số ít tiền nhỏ cũng có khả năng sở hữu website bán hàng đơn giản và dễ dàng. Muốn bán được hàng bạn luôn cần chuyên nghiệp hơn đối thủ cạnh tranh. Bỏ ra thật nhiều tiền để xây dựng một website bán hàng bài bản, trả tiền cho một đội ngũ kỹ thuật hay lập trình viên để sở hữu một website chuyên nghiệp là sự lựa chọn của nhiều công ty vừa và nhỏ.
Vì thế, khi thiết kế web, bạn cần lưu ý 3 vấn đề sau để có một trang web chuyên nghiệp:

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Tư vấn thiết kế website bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.

1- Dễ dàng thay đổi giao diện website.
Ở Việt Nam, mỗi mốc thời khắc trong năm đều gắn liền với mỗi sự kiện khác nhau. có thể là sự kiện dân tộc, quốc gia (Tết Nguyên Đán, Quốc Khánh,..) hoặc sự kiện chung với thế giới (Nô en, Tết Dương lịch, 8/3,..). Nhưng là 1 website thương mại điện tử, để thu hút khách hàng và tạo ra sự bắt mắt cho website của mình, thì điều kiện rất cần phải có là một website với tùy biến giao diện.

Với mỗi dịp không giống nhau bạn nên chuẩn bị một template khác nhau, nhằm tránh sự nhàm chán cho khách thăm. điều này cũng thể hiện được sự bắt kịp xu thế của doanh nghiệp tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái.
Tuy nhiên cũng rất cần được lưu ý không vì thế mà bạn lạm dụng vấn đề đó. Một website thay đổi giao diện xoành xoạch không có cái chất riêng sẽ không bao giờ đứng được trong lòng khách thăm. Hãy tận dụng tối đa các dịp lễ lớn nhưng cũng đừng lợi dụng nó để biến website của bạn thành 1 con tắc kè.

2- Bố cục website chi tiết tới từng trang web.

Website càng chi tiết minh chứng được sự quan tâm của chủ website đó không chỉ dành cho gian hàng online. Nó còn thể hiện sự chăm lo của họ với cảm nhận của khách hàng. Bất kì ai cũng muốn ghé thăm một website giới thiệu hoặc bán những sản phẩm được bố trí một cách hợp lí và chăm lo bức ảnh, giao diện dễ nhìn. Các phần Header, Menu, Content, Footer,.. được phân định rạch ròi giúp cho khách đỡ mất thời gian lần mò tìm kiếm cách sử dụng. Bạn sẽ giữ chân được 1 số lượng không nhỏ khách hàng tức giận không muốn mất quá nhiều thời gian vào việc tìm và đào bới hiểu các chức năng của websie.

Auto Draft

Hãy để khách hàng trải nghiệm một website chuyên nghiệp, rõ ràng.

3- Tùy biến nhóm quảng cáo, nhóm sản phẩm, nhóm tin tức

Với việc kinh doanh thương mại điện tử, các nhóm sản phẩm, chiến dịch quảng cáo, tin tức khuyến mãi cần được cập nhật và thay mới thường xuyên và mới nhất. Đặc biệt là quảng cáo và khuyến mãi, việc này giúp cho khách hàng siêng năng ghé thăm trang web của bạn hơn để cập nhật những thông tin .
Hẳn nhiên khi cập nhật 3 điều này, bạn cũng tự hiểu được sự háo hức của khách hàng khi tiếp nhận những nhóm quảng cáo mới, mặt hàng mới hay tin tức khuyến mãi mới. Những thông tin cũ hoặc không hợp lý cần được gỡ bỏ thay vì bắt khách hàng phải nhai đi nhai lại những thông tin mà họ nhắm mắt cũng đọc được đó là gì.

Trên đây là 3 điều bạn cần xem xét khi xây dựng web bán hàng online. Những điều trên đây không phải là tất cả, nhưng hi vọng nó sẽ là những gợi ý tốt cho bạn khi thực hiện thiết kế cho mình hoặc doanh nghiệp của mình một website chuyên nghiệp và thu hút người xem.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post