Lựa size sàn gỗ thích hợp mỗi diện tích nhà

Lựa size sàn gỗ thích hợp mỗi diện tích nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lúc này xu hướng sử dụng sàn gỗ làm vật liệu lót sàn đã trở nên phổ biến, từ các công trình thương mại, dân dụng, cửa hàng,… đều ưa thích lót sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gỗ tự nhiên bởi từ hàng 1000 năm nay gỗ luôn gắn liền với cuộc sống của con người, nhờ sự đi lên của công nghệ mà các sản phẩm từ gỗ ngày càng hoàn thiện, lót sàn nhà với gỗ đem đến sự ấm về mùa đông, lanh tanh về mùa hè, gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều không bị đổ “mồ hôi” khi thời tiết nồm.

Loại hàng hóa nào cũng vậy nhà sản xuất luôn đưa ra các mẫu và size khác nhau để người tiêu dùng có thể dễ lựa chọn được loại cân xứng với căn hộ của mình, bạn đi mua giày mua áo cũng có rất nhiều kích cỡ không giống nhau và bạn phải chọn đúng kích cỡ thì khi mặc mới đẹp. Đối với sàn gỗ cũng vậy bạn cũng rất cần được chọn loại có kích cỡ phù hợp với diện tích nhà mình, bạn không thể mua loại sàn gỗ dài tới tận gần 2 mét một tấm để lót sàn cho diện tích nhỏ hẹp và ngược lại diện tích nhà bạn rất rộng lớn lớn mà lại chọn những tấm gỗ nhỏ, ngắn thì sẽ rất xấu. Để sàn nhà được hoàn thành, đẹp nhất có thể chúng ta hãy tham khảo những phân tích dưới đây để có đưa ra quyết định hợp lý nên lựa chọn mua loại sàn gỗ công nghiệp hoặc tự nhiên và thoải mái tấm bé, to phù hợp nhất.

Các loại kích cỡ thường thấy trong sàn gỗ tự nhiên

– Sàn gỗ tự nhiên solid ( loại nguyên thanh) thường được sản xuất với form size tiêu chuẩn là dày 15mm, rộng 90mm và dài 450, 600, 750, 900mm, ngoài ra có một số loại ngoài tiêu chuẩn mà chúng ta phải thường đặt hàng như dày 18mm, rộng 120mm dài 1200mm, sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh thì tấm gỗ càng to, dày càng có giá bán đắt hơn khá nhiều so với các loại kích thước tiêu chuẩn, chỉ một số ít căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, căn hộ cao cấp cao cấp lựa chọn các mẫu kích thước vượt chuẩn này.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Ván lót sàn bản nhỏ 
– Sàn gỗ tự nhiên ghép thanh từ những tấm nhỏ, ép keo nhiệt có giá thành rẻ hơn, loại này có khá nhiều loại kích thước, thường là loại tấm to, dài trên 1,8m

Các loại kích cỡ thông dụng trong sàn gỗ công nghiệp

– Độ dày của sàn gỗ công nghiệp đang bán trên thị trường hiện giờ có các loại dày 7mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm. Phổ biến là loại 8mm và 12mm.

Chiều ngang của tấm gỗ phân loại thành tấm bản to và bản nhỏ, số ít là bản nhỡ. Loại bản nhỏ có kích thước chiều ngang từ 10 đến 13mm, bản nhỡ > 14mm, 16mm, loại bản to từ 19mm đến 22mm.

Sàn nhựa vân gỗ - Một sự lựa chọn có lợi cho chủ nhà

Sàn gỗ công nghiệp bản to, hèm phẳng khi lát kín khít không có rãnh cũng khá đẹp

Chiều dài của tấm ván sàn công nghiệp phân loại thành loại bản ngắn và bản dài. Các loại sàn gỗ cao cấp hiện giờ phổ biến là loại bản dài. Các loại sàn gỗ bản ngắn chủ yếu trên các mẫu giá tốt và rất ít có trên các mẫu cao cấp. Loại bản ngắn có chiều dài dưới 1m, thường là 808mm hoặc 810mm. Loại bản dài thường trên 1200mm, một số ít loại đặc biệt dài 1850mm nhập khẩu từ Châu Âu.

– Chiều dài của các gỗ lát sàn công nghiệp Thái Lan, Malaysia, Châu Âu thường từ trên 1,2m

Lựa chọn kích cỡ ván sàn gỗ theo từng diện tích phù hợp
 
– Đối với sàn gỗ tự nhiên

+ Nhà nhỏ bạn có thể lựa chọn các mẫu gỗ có kích cỡ tiêu chuẩn, ngắn 450, 600 có giá rất rẻ hơn khá nhiều, với các diện tích rộng thì nên sử dụng loại size to, dài để tạo sự thanh thoát, sang trọng, nếu có điều kiện tài chính tốt bạn có thể lựa chọn loại ván sàn tự nhiên và thoải mái dày 18mm, tấm gỗ to, dài 900 hoặc 1200, 1520, 1820mm

+ Về màu sắc của sàn gỗ tự nhiên không có nhiều, loại màu gỗ đỏ cánh gián bạn có thể lựa chọn các loại gỗ như Gõ đỏ, sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Căm Xe. Nhà ít ánh sáng nên lựa chọn các loại ván gỗ tự nhiên có màu sáng như Sồi, Pơ Mu. Nếu bạn cần loại sang trọng cá tính, độc đáo có thể lựa chọn sàn gỗ Chiu Liu với gam màu đen nhạt huyền bí.
 
– Đối với sàn gỗ công nghiệp

+ Các loại ván gỗ tấm to, có cạnh hèm phẳng nghĩa là khi lắp ghép kín khít thì có thể thoải mái lựa chọn cho mọi diện tích rộng hẹp khác nhau mặc dù vậy đối với các tấm gỗ bản to như thế này chúng ta hãy chọn vân gỗ dạng chia nhỏ, giả tấm nhỏ khi lát lên nền nhà đối với các diện tích hẹp, nhà rộng thì chọn vân gỗ to nguyên tấm. Nhà nhỏ chúng ta có thể chỉ cần đến loại dày 8mm trong khi với các diện tích rộng khuyến nghị sử dụng loại ván sàn gỗ công nghiệp có độ dày 12mm.

MẪU SÀN GỖ CAO CẤP  Phố Xanh Online

Mẫu ván lót sàn công nghiệp bản nhỏ hèm VGroove

+ Các loại ván sàn gỗ bản to cạnh hèm V, khi lắp ghép xong tạo thành các rãnh gỗ thì nên dùng cho các diện tích rộng.

+ Sàn gỗ công nghiệp loại tấm nhỏ được sản xuất ra được tạo rãnh gỗ U số ít đa số có rãnh V trên các sản phẩm cao cấp, khi lắp ghép tạo thành các cạnh gỗ chữ V tạo điểm nhấn trông rất nổi bật cho từng thanh gỗ, tạo các kiểu lát so le linh hoạt, đẹp hơn. Đại đa số các loại ván sàn gỗ tấm nhỏ là loại 12mm. Do sàn gỗ độ dày 12mm thường sử dụng cho các diện tích rộng nên trong trường hợp này chúng ta nên chọn các tấm gỗ dài sẽ cho cảm giác thanh thoát hơn, ván gỗ dài cũng hầu hết có trong các loại sàn gỗ cao cấp. Với các diện tích nhỏ chúng ta có thể chọn màu sáng, vân gỗ đơn giản để không gian thêm rộng hơn. Diện tích rộng bạn có thể cân nhắc chọn các tông màu khác tùy thích.

Những mẫu sàn gỗ giá rẻ nhất Hà Nội được ưa chuộng năm 2016 – Cung cấp các  loại dung cụ cho phòng thí nghiệm

Ván lát sàn  bản nhỏ màu gỗ tự nhiên

Sàn gỗ công nghiệp đẹp - Thi công sàn gỗ Đức, Malaysia giá rẻ

Ván lót sàn công nghiệp tấm nhỏ phong cách hiện đại

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post