Lựa chọn giường gỗ cho phòng ngủ ấm áp

Lựa chọn giường gỗ cho phòng ngủ ấm áp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Ấm áp – sắc sảo – thân mật – an toàn” là những ưu điểm đáng kể mà nội thất gỗ đem lại cho mọi phong cách thiết kế. Và đối với phòng ngủ, việc sử dụng nội thất gỗ dường như rất quen thuộc bởi đây chính là làm từ chất liệu cổ truyền được ưa chuộng và lưu giữ trong decor trang trí xây đắp nội thất.

Xem thêm: Các sản phẩm Dăm gỗ thuộc công ty Hưng Thịnh tại đây.

Giường ngủ gỗ có rất nhiều mẫu thiết kế với những kích thước đa dạng khác nhau , từ đơn giản đến cầu kì, từ đẳng cấp hiện đại đến cổ điến. Hầu hết được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, hoặc kiến tạo hiện đại với kết hợp inox hoặc sắt đem lại sự mới lạ và độc đáo.

Auto Draft

 Căn phòng khác độc đáo với thiết kế giường ngủ sắc sảo. Chủ nhân lựa chọn đồng điệu kiểu dáng cho toàn bộ không gian từ tủ áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm cho đến sàn nhà, tường đầu giường.

Gỗ trong thiết kế nội thất bao gồm hai loại gỗ công nghiệp và gỗ thoải mái và tự nhiên. Ở phòng ngủ thường là ván gỗ công nghiệp MFC – loại gỗ tổng hợp với khá nhiều ưu điểm đáng kể. Gỗ mang tính bền chặt, đẹp về thẩm mỹ và đạt tối đa về chất lượng. Sử dụng gỗ không bị cong vênh hay phai màu gỗ. Một tính năng tuyệt vời của gỗ là tạo được sự ấm áp cho không gian, đặc biệt trong mùa lạnh, nội thât gỗ như lan hơi ấm cho toàn bộ căn phòng.

Màu sắc gỗ khá hạn chế, chủ yếu là những sắc màu đơn giản và dễ phối hợp cùng các nội thất khác như nâu, vàng, vàng nâu, màu gỗ. Hay đó là chiếc giường được sơn phủ cách tân với màu trắng thanh lịch hoặc màu đen huyền bí. Tuy vậy, với sắc màu nào đi nữa thì những chiếc giường ngủ này cũng tương đối ấm áp và thân mật và gần gũi.

 Nội thất gỗ đem lại cảm giác thoải mái, thân mật và gần gũi và ấm áp cho không gian.

Giường gỗ trong kiến tạo nội thất phòng ngủ có khá nhiều kiểu dáng độc đáo khác biệt. Ngoài những kiểu giường truyền thống, ngày nay có tương đối nhiều mẫu giường ngủ xây dựng hiện đại. Đó là giường ngủ thông minh đa chức năng với những ngăn kéo bên dưới để bỏ đồ tiện lợi, hoặc giường gập rất có khả năng gập lên gập xuống để chứa đồ bên dưới. Ngoài ra còn có kiểu giường kéo xuống khi nằm và dựng lên lại như một chiếc tủ áo độc đáo và thông minh. Những mẫu giường ngủ gỗ này không chỉ đem lại sự ấm áp cho không gian mà còn rất thuận tiện, đặc biệt với bản vẽ xây dựng phòng ngủ nhỏ.

Phòng ngủ ấm áp với  nội thất đồng điệu từ kiểu dáng đến sắc màu.

Gỗ đa dạng, dễ sử dụng và đặc biệt dễ kết hợp với nhiều nội thất. Vì vậy phòng ngủ được sử dụng nội thất gỗ một cách tối đa từ sàn nhà, tường, trần cho đến nội thất như giường ngủ, tủ áo, bàn trang điểm… Sử dụng nội thất gỗ trong decor trong trí mang lại không gian thanh lịch, thân cận và ấm áp, không chỉ chủ nhân lớn tuổi yêu thích mà còn rất hoàn hảo nhất với những chủ nhân trẻ tuổi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post