Lời khuyên khi di chuyển những vật giá trị của bạn

Lời khuyên khi di chuyển những vật giá trị của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những cuốn sách có thể được ném tình trạng lộn xộn trong những chiếc hộp nhỏ, những bộ quần áo treo trong một hộp tủ quần áo, nhưng những gì bạn làm với Trung Quốc của bà và bức tranh lớn trên chiếc ghế dài để họ có được để khai quật mới của bạn không bị tổn thương?

Phong thủy

Nếu bạn không có tiền mặt để trả máy động lực để hộp tất cả mọi thứ cho bạn, hoặc phi hành đoàn di chuyển của bạn bao gồm anh em họ của mình và một chiếc xe tải thuê, một vài bước quan trọng trong khi đóng gói, và ngay cả trước khi bạn bắt đầu làm tròn lên hộp, có thể tiết kiệm rất nhiều đau đầu vào cuối giải nén – và, hy vọng, cứu tinh của bạn.

Dưới đây là một số lời khuyên quan trọng từ những thuận:

1. Tạo một Inventory

Tài liệu mỗi cuốn sách bạn có thể không có giá trị thời gian của bạn, nhưng ghi chú và ghi lại hình ảnh của cải có ý nghĩa hơn của bạn có thể giúp đỡ, bất cứ điều gì nên đi sai. Nó dễ dàng hơn để làm cho một tuyên bố chống lại bảo hiểm của chủ nhà của bạn, hoặc các công ty di chuyển, nếu bạn có tài liệu về trạng thái ban đầu. Điều này sẽ dễ dàng gì với tổ chức tiền di chuyển của bạn.

moving2

2. Nhận Bảo hiểm

Đối với bất cứ điều gì mà đi trên một chiếc xe tải, chắc chắn rằng nó được bảo hiểm. Bảo hiểm của chủ nhà của bạn có thể bao gồm một động thái. Một số công ty di chuyển có thể cung cấp bảo hiểm thêm. Chính phủ liên bang có một cái nhìn tổng quan tốt đáng ngạc nhiên của các quyền lợi của bạn khi nói đến hàng hóa bị hư hỏng và máy động lực của bạn.

Nhu cầu 3. Big Stuff Trợ giúp

Todd McDermott sử dụng để di chuyển đàn piano, đèn chùm và két súng 500-pound ở Texas. Nay làm việc với Popeye Di chuyển và lưu trữ Công ty ở Los Angeles, trong đó cung cấp các dịch vụ đặc biệt để các nhà thiết kế nội thất, trong số các khách hàng khác. Các vật nặng cần dollies đặc biệt và thùng gỗ, ông nói. Nhiều máy động lực sẽ ký hợp đồng ra rằng công việc của các chuyên gia. Đây không phải là mặt hàng để trifle hay di chuyển của mình, ông cho biết. Và dành thời gian để lựa chọn một công ty di chuyển một cách cẩn thận.

4. Nhỏ Stuff Goes With You

Các động lực không muốn đồ trang sức của bạn hoặc giấy tờ quan trọng bị hư hỏng bất kỳ hơn bạn làm, McDermott nói. Ông thậm chí còn nói với khách hàng cao cấp để giữ cho vật có giá trị của mình với họ trong xe của họ trong quá trình di chuyển. “Nó là an toàn hơn,” ông nói. “Và cách mà chúng tôi không phải là trách nhiệm. Bạn đóng gói nó.”

5. Đầu tư vào các hộp Right

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Hộp TV màn hình phẳng đặc biệt có đệm để giữ cho màn hình an toàn. The $ 20 hay như vậy có vẻ đắt đối với một hộp, nhưng đó là rẻ hơn so với việc mua một $ 1,000 truyền hình mới. Cũng vậy với stemware, McDermott nói, trong đó đặc biệt khó khăn để đóng gói. Có hộp đặc biệt cho tất cả các loại mặt hàng. Kiểm tra danh sách này.

6. Món ăn Side-by-Side

Đóng gói món ăn trong nhiều lớp giấy, và phù hợp với họ trong hộp trên các cạnh – không phẳng xuống dưới. Họ ít có khả năng phá vỡ nếu một cái gì đó đâm sầm cạnh.

7. Tranh Tape

Đặt một X lớn với mặt nạ hoặc băng họa sĩ về bất cứ điều gì dưới kính – như bạn nhìn thấy trong hình ảnh của cửa sổ cửa hàng trong thời gian chuẩn bị bão. Các băng giúp giữ kính từ vỡ tan.

8. Hộp It Up Right

Với bất kỳ hộp, nhưng đặc biệt là một trong có chứa những thứ mong manh, nhẹ nhàng lắc nó như bạn đóng gói để đảm bảo rằng các nội dung không di chuyển. Nếu họ làm, thêm padding hơn. Ngoài ra, không chỉ lần so với ngọn hộp – băng chúng. Và hãy chắc chắn để điền vào hộp để đầu không thể ép lại. Xem thêm các mẹo để đóng gói đúng cách.

Xem thêm: Lựa chọn màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post