LG K10 chính thức lên kệ tại Việt Nam

LG K10 chính thức lên kệ tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


K10 là một trong những điện thoại công nghệ thông minh mới nhất giá rẻ của LG, sau khi tiết lộ giá thị trường Việt Nam gần đây, K10 cũng chính thức trên các kệ hàng ở nước ta. Ngay bây giờ, bạn có thể đi đến siêu thị và mang về nhà sản phẩm mới này.

LG K10 có giá bán và sẵn sàng trên kệ tại Việt Nam

K10 là một trong những sản phẩm trong dòng sản phẩm mới của LG K Series, thiết kế thiết bị này khá mềm nhưng dễ bám với kết cấu vải giả để bám chặt vào mu bàn tay.

lg

Mặc dù có màn hình tương đối lớn, 5,3 inch, nhưng cảm thấy sản phẩm nhỏ gọn và sáng. Mặt trước của máy được phủ một lớp kính kéo dài từ trên xuống dưới và 2.5D cong vát cạnh cho một cảm giác sang trọng và sang trọng tương tự như một trong những bạn đang vuốt ve đầu chạm vào đó.

>> Thiết bị chuyển đổi HDMI VGA

LG K10
Cấu hình, màn hình 5,3 inch K10 sở hữu độ phân giải HD, bên trong bộ vi xử lý quad-core 1,3 GHz, 1,5 GB RAM bộ nhớ 8 GB kèm theo. Thiết bị này cũng hỗ trợ 2 SIM, 2.300 mAh pin dung lượng, nhưng tiếc là không hỗ trợ kết nối 4G. Tôi nghĩ rằng nếu nó hỗ trợ 4G, nó sẽ là sản phẩm hoàn hảo hơn trong phạm vi giá này.

Thiết bị này cũng hỗ trợ bộ đôi sau 5/8 camera phía trước MP để có một bức ảnh tự chụp tính năng chụp ảnh, rất thuận tiện cho người sử dụng. Các thiết bị dòng K10 xuất hiện trọng chuỗi siêu thị với giá bán 3,69 triệu, chi tiết và đặt hàng ngay tại đây.

Xem thêm Giám đốc Sony nói gì về Xperia Z

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post