Kinh nghiệm tái thiết nhà khách gọn gàng hiện đại

Kinh nghiệm tái thiết nhà khách gọn gàng hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, việc sử dụng đồ nội thất và bố trí chúng một cách hợp lý để tạo không gian mới mẻ và lạ mắt, rộng rãi và hiện đại, lại đầy đủ công năng là 1 điều khá “khó nhằn” với đại đa số các gia chủ. Đặc biệt, trong thiết kế nội thất không gian nhà khách gọn, lựa chọn và kết hợp khéo léo làm sao để giữa màu sắc của đồ nội thất với tường và trần nhà sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp hài hoà, tương xứng với không gian tổng thể căn phòng.

Auto Draft

Với những vấn đề nan giải bên trên, hãy để chúng tôi giúp bạn làm sáng tỏ qua một số mẹo dưới đây nhé.

Bí quyết tái thiết không gian nhà khách nhỏ gọn đầy đủ công năng

1. Lựa chọn nội thất phù hợp

Ưu tiên lựa chọn đồ nội thất có gam màu sáng cho không gian nhà khách nhỏ, sẽ giúp làm tăng tính thu hút cho mẫu thiết kế, đồng thời khiến tổng thể căn phòng sống động hơn.

2. Chọn ghế sofa đơn tiết kiệm 

Khi thiết kế nội thất phòng khách nhỏ gọn, nên lựa chọn những chiếc ghế sofa đơn sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Với chất liệu nhẹ cùng gam màu sáng khiến phòng khách thêm ấn tượng và thoáng đãng.

3. Sử dụng những họa tiết đơn giản, tinh tế

Với những họa tiết đơn giản, tinh tế và sắc sảo trên tường, hay thảm trải sàn,… sẽ là điểm cộng nổi bật nâng tầm cho phòng khách. Mặc dù vậy, hãy nên sử dụng chúng một cách khéo léo, kết hợp hài hòa với màu sắc và bề mặt của các đồ nội thất khác để bảo đảm tính thông nhất cho căn phòng.

4. Kích thước nội thất phải phù hợp với không gian nhà khách gọn

Nên lựa chọn những vật dụng nội thất có kích cỡ phù hợp với không gian nhỏ, tránh ảnh hưởng đến ấn tượng thị giác và chiều sâu của căn phòng. Thông thường, với nội thất màu trắng sữa sẽ tạo nên cảm giác giả, khiến căn phòng trông rộng hơn so với thực tế, và đặc biệt phù hợp với những căn hộ 60m2.

5. Sử dụng tranh trang trí màu sắc rực rỡ

Những bức tranh mang màu sắc rực rỡ sẽ làm không gian thêm tươi vui, sống động và gây thu hút với người nhìn.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

6. Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Một căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến cảm giác thoải mái, khỏe khoắn cho gia chủ. Đặc biệt, đối với thiết kế không gian nhà khách nhỏ gọn, ánh sáng là yếu tố rất là quan trọng, không những mang đến sự mới mẻ, thoáng đãng, mà còn tác động tốt đến sức khoẻ gia đình.

7. Kết hợp các chất liệu hài hòa trong không gian nhà khách nhỏ gọn

Sự kết hợp hài hòa các gia công bằng chất liệu trong thiết kế nội thất là yếu tố quan trọng không thể thiếu để làm nên những không gian độc đáo, mới lạ.

8. Trần nhà cần chú ý

Hoàn toàn có thể sử dụng gỗ dầm để trang trí đối với trần nhà trong không gian nhà khách nhỏ gọn. Vừa bảo đảm tính thẩm mỹ cao, vừa không thua kém các trần nhà phẳng.

9. Treo rèm cửa cao

Rèm cửa cao là một mẹo hay nếu như muốn mở rộng thêm chiều cao của căn phòng. Bên cạnh đó, sự kết hợp màu sắc và họa tiết phù hợp cũng góp phần biến phòng khách thêm đẹp và rộng rãi hơn.

10. Sử dụng những vách ngăn bằng kính cho không gian nhà khách nhỏ gọn

Để giữ luồng ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo không bị gián đoạn, hãy sử dụng những vách ngăn bằng kính. Việc này sẽ giúp ích trong việc nới rộng không gian phòng.

11. Áp dụng Phong cách tối giản

Phong cách tối giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ai yêu thích gọn gàng, đơn giản.

12. Cửa sổ bo tròn cho không gian nhà khách nhỏ gọn

Cửa sổ bo tròn sẽ mang đến nét đẹp cổ điển, sang trọng cho không gian nhà khách nhỏ gọn.

13. Phong cách tương phản

Màu sắc tương phản về sẽ giúp căn phòng thêm phần thu hút. Cách này rất phù hợp với những ai có nhu cầu tân trang phòng khách mờ nhạt, thiếu điểm nổi bật.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post