Kdal – um: Món ăn truyền thống của dân tọc cơtu

Kdal – um: Món ăn truyền thống của dân tọc cơtu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi năm, khi những cơn mưa cuối mùa và lũ lụt đã dừng lại, sau đó hàng chục người ở làng xã Phú Túc Cơtu Hòa Phú, Hòa Vang (Đà Nẵng) để thực hiện theo các nà dốc.

 >>> giảm cân

Kdal là một ấu trùng của côn trùng nhất định, thân thiện với người lớn ngón tay út, màu ngà, màu trắng hoặc màu xanh lá cây, đầu và răng bằng kitin cứng, hai hàm răng theo chiều ngang, sống ở vùng sông phù sa hoặc ở khu vực trộn và nhiều lá chết. Đào là kdal, nếu không được xử lý ngay lập tức, cho biết chất lượng xuống cấp.

 cotu

Khi đào nó, phải nhanh chóng nắm tay đầu tiên, móng tay bàn tay trái tách ra các phân khúc đuôi và bàn tay mạnh mẽ để rắc, ruột đen sẽ văng ra, phần còn lại của vỏ trái đất là chất lỏng mềm mại như sữa đặc, tương tự như các chất lỏng trong viên nang. Kết thúc phiên giao dịch, đưa xuống để rửa xuống kdal

 >>> Bánh bao, bánh vạc Hội An – say lòng thực khách

Kdal um, không có dầu ăn, một soong bắc lên bếp để đun nóng, khuấy nó vào dầu mỡ khỏi nơi tử kdal, đủ để nấu nướng … Không có gì là hấp dẫn hơn trong mùa đông, lạnh, xào thơm lan tỏa kdal hồng ấm áp của lửa của dân tộc và hút người già, trẻ em tụ tập để thưởng thức …

Chit Millennium Kdal um với sự kiện thực phẩm truyền thống, thu hút của người Katu. Kdal chỉ xuất hiện một thời gian ngắn trong năm và sau khi lũ lụt vào mùa mưa, vì vậy mọi người rất hiếm và ít có cơ hội để thưởng thức. Hiện nay, Bắc Kinh đã cho biết một số người thưởng thức món ăn dân dã và ngon, các món ăn đến từ truyền thống của các dân tộc thiểu số tôn giáo và đồng bào dân tộc và không quên để trồng trong các nhà vườn bụi Millennium vài sự kiện chỉ để làm cảnh, vừa để um, chiên .. . kdal, thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn truyền thống, đậm đà bản quốc gia này.

Xem thêm: oc 20k tai tphcm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post