Iphone bước qua năm tuổi thứ 10

Iphone bước qua năm tuổi thứ 10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


9 năm trước, ngày 2007/09/01, Giám đốc điều hành Steve Jobs đã bước lên sân khấu Moscone Center ở San Francisco và đưa ra nhiều tin tức quan trọng: công ty đổi tên từ Apple Computer Inc thành Apple Inc. chiếc Apple TV và một huyền thoại đã thay đổi hoàn toàn thế giới công nghệ: chiếc iPhone đầu tiên!

Công nghệ
Trong buổi họp báo, vị CEO tài năng đã khéo léo pha trộn nhiều điểm thú vị mà người xem không ngừng cảm thấy ngạc nhiên, vui mừng về những gì trình bày về chiếc iPhone đầu tiên. Steve Jobs nói rằng iPhone là đồng bộ hóa của nhiều thiết bị “, một màn hình rộng iPod với giao diện cảm ứng”, “một cuộc cách mạng điện thoại di động” và cuối cùng là “một thiết bị truyền thông mang tính đột phá Internet”.
iphone-buoc-sang-nam-tuoi-thu-10-cam-on-steve-obs
Trong một thời đại mà Nokia làm mưa gió với những chiếc smartphone Symbian với một màn hình nhỏ, các doanh nhân, sau đó PDA phổ biến với màn hình cảm ứng điện trở với bút stylus hoặc BlackBerry với bàn phím QWERTY trên đầu, tiếp theo thế hệ iPhone sở hữu màn hình cảm ứng 3,5-inch đầu tiên và chỉ sở hữu một nút duy nhất đứng trước rất nhiều hoài nghi. Vì vậy, những gì đã giúp smartphone này thành công trong 10 năm qua?
Đó là màn hình cảm ứng điện dung – một điều hiếm trong những năm 2000. Thay vì sử dụng tay hoặc bút “chọc chọc”, người dùng có trải nghiệm tốt hơn : nhanh, nhạy và chỉ cần sử dụng ngón tay của bạn. Bên cạnh đó, các nền tảng iOS đơn giản, dễ sử dụng, hiệu suất tốt và một hệ thống phong phú  App Store cũng giúp iPhone phổ biến rộng rãi: từ trẻ con đến người già đều biết làm thế nào để sử dụng.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

Tuy nhiên, đến 6 tháng sau khi thế hệ đầu tiên của iPhone mới được bán, vào 29/6/2007 (tại Mỹ), bản $ 499 4GB, 8GB $ 599 với kết nối 3G. Ban đầu, Giám đốc điều hành Steve Jobs chỉ tham vọng khiêm tốn đặt ra: 1% thị phần smartphone của thế giới.
Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, các chiếc iPhone đã được công nhận như là một sản phẩm mang tính đột phá, cách mạng và tạp chí Time vinh danh là sản phẩm sáng tạo của năm. Kể từ thời điểm đó, các điện thoại thông minh của Apple sẽ trở thành thiết kế và sử dụng tiêu chuẩn kinh nghiệm mà bất kỳ nhà sản xuất nào cũng theo đuổi.

Xem thêm: Câu hỏi đặt ra khi Xiaomi không dám công khai doanh số

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post