Garmin trình làng camera 360 độ VIRB: quay video 5.7K 30fps, có live stream, ghi âm 3D, chống nước,…

Garmin trình làng camera 360 độ VIRB: quay video 5.7K 30fps, có live stream, ghi âm 3D, chống nước,…

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Garmin đã mở rộng các dòng sản phẩm camera hành trình của họ bằng việc giới thiệu chiếc camera 360 độ mang tên VIRB 360 với khả năng ghi lại những đoạn video với chất lượng 5.7K tại 30 cơ thể mỗi giây, chụp ảnh với độ phân giải 15MP, có chức năng chống nước và được trang bị công nghệ chống rung Bức Ảnh mặt cầu nhằm tạo ra những thước phim 360 độ được ghép nối một cách mượt mà. VIRB 360 sẽ được bán đi với giá 799 đô la trong thời điểm tháng sáu sắp tới.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình BlackVue liên hệ tại đây.

Bên cạnh những camera 360 độ phân giải cao hoặc công nghệ Bức Ảnh hiện đại thì VIRB 360 còn được tích hợp 4 microphone, cùng nhau vận động nhằm khắc ghi âm thanh 3D cho các thước phim. Các đoạn ghi âm này sẽ được tự động ổn định và đính kèm với các thước phim ngay trong camera thay vì phải chuyển xử lý trên điện thoại.
Đồng thời VIRB 360 còn hỗ trợ tính năng live stream trên cả nền tảng Youtube lẫn Facebook Live. Pin của VIRB 360 sẽ kéo dài khoảng 1 giờ ghi hình thường xuyên và con số này có khả năng biến động dựa vào các chế độ cũng giống như tùy chỉnh cấu hình của người dùng. 1 số ít thông tin khác của VIRB 360 rất có thể nói tới như hỗ trợ thẻ MicroSD 12GB, Wifi, Bluetooth và NFC.

Điểm biệt lập của VIRB 360 so với một số địch thủ khác trên thị trường chính là tính năng hiển thị các thông số đo được trong thực tế và đính vào khung hình. đó là chức năng mà trước đây hãng đã trang bị cho các camera hành trình của họ, trong số ấy, các chỉ số như tốc độ, tọa độ và quãng đường đi được sẽ được hiển thị dưới dạng các con số trực quan và chạy theo thời gian thực ngay trên khung hình. Đồng thời camera còn rất có thể tính toán được các chỉ số như thời khắc xuống dốc hoặc độ cao khi nhảy. Mặt khác, VIRB 360 cũng sẽ được tích hợp GPS và GLONASS, tương thích với các thiết bị đo nhịp tim sẵn có của Garmin.
Tất cả các dữ liệu nói trên sẽ được hiển thị ngay trên mặt cầu của video hoặc Bức Ảnh 360 độ, tất nhiên là vị trí hiển thị cũng như cách hiển thị đều rất có khả năng được tùy chỉnh cấu hình. Về chất lượng thực tế cũng giống như những trải nghiệm thực tế thì chắc hẳn rằng phải chờ tới khi VIRB 360 được bán chính thức vào thời điểm tháng sau, mấy anh bên camera sẽ dùng thử và chia sẻ thêm với các bạn nhé.
Thêm 1 số ít hình ảnh của VIRB 360 và video quay thử

Auto Draft

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post