Galaxy Note 4 gặp đối thủ đáng gờm

Galaxy Note 4 gặp đối thủ đáng gờm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù đã đưa ra hơn 1 năm trước, nhưng Galaxy Note 4 Samsung phalet vẫn được nhiều người yêu thích và muốn sở hữu. Ngay bây giờ, bạn có cơ hội để sở hữu chúng với giá giảm mạnh. Vì vậy, chỉ có một vài sản phẩm với giá khoảng 10 triệu đồng, Galaxy Note 4 sẽ gặp phải đối thủ ngoại tuyến.

1. Samsung Galaxy A8VE
Galaxy là một bản nâng cấp công nghệ A8VE A8. Máy thiết kế sở hữu một kim loại unibody kiểu dáng đẹp với độ dày chỉ 5,9 mm làm cho sản phẩm này trông rất gợi cảm và quyến rũ. Một phần của khung vòm tổng thể, với vết cắt kim cương tỉ mỉ, tinh tế và sáng bóng. Hơn nữa, Samsung đã chi “mạnh tay” cắt cạnh trái và bên phải tạo nên hình chữ Y chéo, mang lại độc đáo cho máy.

Nhưng không phải là mỏng nhưng tổng thể A8VE Galaxy Note 4 vẫn còn rất đẹp. Lưu ý 4 thiết kế sử dụng nhựa và bóc vỏ lại nắp. Thiết kế này có ưu điểm là cho phép máy để thay thế pin dễ dàng và nhanh chóng. Vỏ mặt sau của điện thoại là giả da, tạo ra một cảm giác sang trọng và các loài chim có nhiều tay. Nhìn chungNote 4 lỗ hơn A8VE nơi mỏng và kim loại thiết kế là xu hướng hiện nay.

samsung

Cùng sở hữu màn hình 5,7 inch nhưng độ phân giải trên 2K Lưu ý 4 là cao hơn so với độ phân giải Full HD trên A8VE. Cả hai có 2 máy Exynos 5433 chip cho hiệu suất và khả năng tải các ứng dụng tương tự với nhau. Nhưng với lợi thế là được trang bị Galaxy Note 3 4 GB RAM nên mang khả năng đa nhiệm tốt hơn các đối thủ của nó. Pin trên Lưu ý 4 là nhỉnh hơn so với A8VE nhưng với 2K màn hình để sử dụng pin của 2 máy là gần như tương đương với nhau.

Tuy nhiên, cùng 16 MP chủ sở hữu máy ảnh ở phía sau nhưng camera trên Note 4 cho một ít lâu hơn A8VE. Và với máy ảnh 5 MP ở mặt trước, A8 để xem chi tiết và góc rộng hơn so với 3.7 MP.

Các Galaxy Note 4 S-Pen với sự độc đáo bút của Samsung. bút này cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời với rất nhiều tính năng. Mặc dù được trang bị với một bộ cảm biến dấu vân tay, nhưng Galaxy A8VE cảm biến 1 cảm ứng, khả năng đọc dấu vân tay tốt hơn so với các chú giải 4.

Nhìn chung, nếu bạn muốn một sản phẩm thiết kế rất đẹp, thời trang, cá tính, Galaxy A8 sẽ chinh phục bạn từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nếu bạn cần một thiết bị có cấu hình mạnh mẽ và S-Pen bút độc đáo Lưu ý 4 sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

2. Sony Xperia M5 dán cường lực
Điện thoại thông minh tầm trung này, sang trọng thiết kế Monolithic của Sony, có khung bằng kim loại và các cạnh được uốn cong để tạo ấn tượng ban tổ chức tốt hơn so với Note 4. Phía trước sẽ là một điểm đáng chê trên M5 nhất khi Sony thiết kế không cân xứng và khá dày, không chỉ ở biên giới mà còn ở các cạnh trên và dưới. Mặt sau được thiết kế như là một sản phẩm kính được đánh bóng trên dòng Z của nó. Nhưng thay vì bám vào mồ hôi và dấu vân tay. Nhìn chung, Sony Xperia M5 có thiết kế đẹp, sang trọng và có phần gồ ghề hơn các chú giải 4.

Chiếc máy ảnh này là một điểm nhấn khi M5 được trang bị bộ đôi khủng khiếp 21,5 MP ở phía sau và 13 MP ở phía trước, cao hơn so với 16 MP và camera 3.7 MP trên Note 4. Với cùng một cảm biến 13 MP Sony làm cho máy với ảnh đẹp và chi tiết chụp ảnh tự sướng cao hơn so với đối thủ của mình.

Ngoài ra, Sony M5 được trang bị tiêu chuẩn IP68 chống nước, tương tự như dòng sản phẩm Z của công ty, tính năng này có thể giúp bạn sử dụng các thiết bị khi nó được mua mà không sợ điện thoại di động bị hỏng. Đây là một điểm mà Galaxy Note 4 không có.

Cấu hình sẽ là một điểm yếu khi chỉ được trang bị M5 Helio X10 Mediatek chip. Chip cho khả năng chơi game hơi yếu hơn so với Exynos 5433 trên Note 4. Vẫn với 3 GB bộ nhớ RAM, hiệu năng của máy, không có gì để phàn nàn về 2.600 mAh pin trên M5 sẽ cho một thời gian sử dụng tương đối tốt, tương đương.

Nếu bạn cần một sản phẩm với thiết kế tốt, cùng một camera chụp ảnh tự sướng khủng khiếp và khả năng chống nước, Sony Xperia M5 sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. Và Galaxy Note 4 sẽ phù hợp với người dùng yêu thích thời gian đầu tiên của Samsung Flagship.

Xem thêm Bộ đôi Vivo X6S và Vivo X6S Plus mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post