Dựng rào chắn ngăn không cho xe đi vào chợ

Dựng rào chắn ngăn không cho xe đi vào chợ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


TT – Sáng 26-7, nhiều tiểu thương nhỏ lẻ chợ Bình Khánh, P. Bình Khánh, Q.2, TP.HCM phản ảnh: “Ban quản lý chợ Bình Khánh lập hàng rào, barie xung quanh chợ khiến tiểu thương không thể buôn bán được nên hàng hóa ế ẩm”.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong la gi chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Bảo vệ chợ Bình Khánh triển khai rào xung quanh ngăn không cho xe máy vào chợ – Ảnh: Mậu Trường

Tiểu thương Lê Thị Ngọc Phượng, bán rau tại một sạp trong chợ, cho biết khoảng một tuần nay ban quản lý chợ lập hàng rào, barie xung quanh chợ nên tiểu thương rất khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa vào sạp.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng rất ngại “vượt rào” để vào chợ mua hàng nên buôn bán rất ế ẩm. Nhiều tiểu thương cùng bức xúc trước việc ban điều hành và quản lý chợ triển khai rào kín xung quanh chợ.

“Chợ này nằm tại vị trí xa khu cư dân, lại bị chợ tự phát cạnh tranh nên rất khó buôn bán. Giờ ban quản lý điều hành chợ lại rào chắn xung quanh như thế này thì người dân không thể làm ăn được”, một tiểu thương nhỏ lẻ nói.
 

Bà Nguyễn Thị Liên, trưởng ban quản lý và điều hành chợ Bình Khánh, cho biết việc lập rào chắn, barie xung quanh chợ là để giảm bớt xe máy chạy thẳng vào chợ.

Thực tế thời gian trải qua không ít người chạy xe vào chợ khiến các lối đi trong chợ bị tắc nghẽn, lộn xộn. Mặc dù vậy, do nhiều tiểu thương phản đối việc lập rào chắn nên ngay trong buổi sáng 26-7, ban quản lý và điều hành chợ đã có cuộc họp với tiểu thương để lấy ý kiến.

“Sau khi lấy ý kiến của tiểu thương, chúng tôi sẽ có báo cáo gửi Công ty TNHH Dịch vụ công ích Q. 2 (đơn vị chủ quản chợ Bình Khánh) để chờ hướng giải quyết”, bà Liên cho biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post