Đi chợ phiên siêu rẻ ở Sài Gòn

Đi chợ phiên siêu rẻ ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phiên cuối tuần đã trở thành thói quen mua sắm hướng dẫn giới trẻ Sài Gòn, nơi có nhiều sản phẩm thời trang được bán trong không gian sang trọng, nhưng giá “mềm”.

sale
Tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh; công bằng “I Love Saigon” được chọn rộng rãi như là một điểm đến hấp dẫn. Mặc dù mới được thành lập, nhưng công bằng này đã gây ấn tượng rất lớn bởi nhiều lợi thế và nó cũng là một sân chơi giao lưu giữa những người trẻ tuổi với một niềm đam mê cho công việc kinh doanh thời trang.

Người kinh doanh chỉ cần bỏ ra 500 ngàn đô la cho một gian hàng, mà không phô trương nhưng công bằng “I Love Sài Gòn” có một cơ sở khách hàng lớn và gia tăng trong vài ngày. Khu vực thị trường giảm trong không gian sạch sẽ, thoáng mát và gian hàng được sắp xếp trong danh mục, người mua giúp thuận tiện trong việc lựa chọn đồ nội thất.

Bạn không bị phân tâm trong khi ở hội chợ với số lượng dồi dào

re
Shirt uốn khoa học cho các chủ bán rất nhiều gian hàng

Địa điểm được những mục này được cập nhật một cách nhanh chóng với xu hướng chung

Ngoài quần áo, phụ kiện thời trang, sản phẩm sau đó ở đây được bán hàng thủ công (thủ công) như: son dưỡng môi, nước hoa, tắm sáp, … các sản phẩm khác nhau, giá 50.000-300.000 đô la, đặc biệt là khi bạn đến với hội chợ có cơ hội mua các sản phẩm với giá giảm từ 30% đến 50%.

hand

Bạn Thu Uyên (sinh viên trường trung học Đống Đa – Quận Bình Thạnh) cho biết: “Thị trường hôm nay mở cửa từ đầu tháng Bảy, nhưng ở đây có rất nhiều mặt hàng giá cả thay đổi cho phù hợp Hầu như mỗi cuối tuần với các em đến đây cho.” Thợ săn “giá rẻ hàng dòng ở đây hoàn toàn mới “

Phụ kiện thời trang vẫn không thể thiếu các mặt hàng

mua

Sản phẩm hàng thủ công chiếm số lượng không nhỏ

vat
Thịt bò ngon- ăn nhẹ giá rẻ có sẵn trong thanh của các “thượng đế”

Hội chợ là một sự kết hợp kinh doanh enchant tất cả các khách nhẹ nhàng khó tính nhất. Hãy yên tâm dù giá sản phẩm là “sinh viên”, nhưng các mặt hàng được đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt để tránh các đám đông và tắc nghẽn của các gian hàng triển khai thực hiện giá bán trong các khung thời gian khác nhau, trong khi người mua đã mua cho phép cơ hội giá rẻ hơn.

Bây giờ, với sự ra đời của hội chợ, bạn không cần phải mất thời gian để đi du lịch đến những nơi khác nhau để mua sắm, hoặc một nơi có món ăn ngon mà không vấn đề đáng lo ngại mà bán hàng kém chất lượng giá “trên trời”. Niềm vui mới đang tiêu tan vừa được mua sắm tay chỉ có thể được công bằng.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post