Đảm bảo danh tính của bạn khi chuyển nhà

Đảm bảo danh tính của bạn khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trộm cắp danh tính là một tội phạm hàng đầu của đất nước, với Ủy ban Thương mại Liên bang ước tính gần chín triệu người Mỹ trở thành nạn nhân mỗi năm. Mặc dù điều quan trọng để bảo vệ bản thân từ trộm danh tính ở tất cả các lần là, nó đặc biệt thận trọng để được siêng năng khi bạn đang di chuyển.

Phong thủy

Các mối đe dọa của hành vi trộm cắp danh tính tăng lên đối với những người di chuyển vì thông tin cá nhân thường được vứt bỏ hoặc email nhạy cảm, chẳng hạn như các ứng dụng thẻ tín dụng trước khi phê duyệt, không được chuyển đến địa chỉ mới.

Bảo vệ bạn chống lại hành vi trộm cắp danh tính khi chuyển nơi ở

Hầu hết mọi người có cơ hội khi di chuyển để thoát khỏi nhiều điều mà họ đã tích lũy kể từ khi chuyển cuối cùng của họ. Khi di chuyển, trọng lượng là tiền bán phá giá và các tập tin của hóa đơn cũ và các tài liệu tài chính ngày sẽ làm sáng đáng kể tải trọng. Thật không may, nếu phá hủy các tài liệu này không được thực hiện đúng cách, bạn có thể nhanh chóng gia nhập hàng ngũ ngày càng tăng của nạn nhân vụ trộm danh tính.

Dumpster lặn là một trong những cách chính kẻ trộm danh tính có được thông tin cá nhân. Những tên trộm tìm kiếm khai thuế cũ hoặc giấy tờ thế chấp bị loại bỏ vì chúng có chứa các số an sinh xã hội. Mặc dù đây là những giống như ấn tượng vàng cho kẻ trộm danh tính, các mục có vẻ vô hại, chẳng hạn như tiện ích và thẻ tín dụng hóa đơn, cũng có thể dẫn đến hành vi trộm cắp.

Nếu bạn đang đi để ném ra hóa đơn hoặc tài liệu, vay hoặc đầu tư vào một shredder ($ 60 đến $ 75). Bất kỳ giấy tờ đó là giá trị bạn giữ có thể sẽ có giá trị để trộm danh tính.

fruniture-removals-campelltown

Bạn cũng sẽ có nhiều hóa đơn, chứng từ và thủ tục giấy tờ mà bạn có kế hoạch để giữ. Hãy xem xét làm thế nào bạn sẽ vận chuyển thông tin này đến ngôi nhà mới của bạn. Bạn sẽ giữ nó trong tủ hồ sơ và có các máy động lực chuyên nghiệp cuộn nó vào xe tải? Bạn sẽ loại bỏ tất cả mọi thứ và hộp nó lên cho giao thông vận tải trong van di chuyển? Hãy nhớ rằng, một khi chiếc xe tải rời khỏi đường lái xe của bạn, tất cả nội dung của nó sẽ được ra khỏi kiểm soát của bạn cho đến khi nó được gửi đến địa chỉ mới của bạn.

Một số người thích để có tài liệu nhạy cảm với họ nếu họ đang lái xe đến nhà mới của họ. Điều này có thể không thực hiện được nếu bạn có một chiếc xe đầy đủ hoặc đang bay. Bạn có thể hộp các tập tin và có một người bạn hoặc người thân giữ chúng cho đến khi bạn di chuyển và sau đó gửi chúng cho bạn. Nếu bạn thích có các mặt hàng được vận chuyển bởi công ty di chuyển của bạn, bạn có thể muốn mua một nội các tập tin mạnh mẽ rằng có một khóa đáng kể.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Sau khi di chuyển

Khoảng một tháng sau khi định cư ở đến nơi ở mới của bạn, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng điện thoại, gas, điện, cáp và báo các tài khoản được đóng lại. Điều này sẽ giữ cho khách thuê mới hoặc kẻ trộm danh tính từ tái mở các tài khoản sau khi bạn rời đi. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng không có thư sẽ đến địa chỉ cũ của bạn, đặc biệt là tín dụng thông tin các mặt hàng nhạy cảm như những người cho thẻ tín dụng, vay mua ô tô, báo cáo ngân hàng, 401k hoặc đầu tư báo cáo, báo cáo thế chấp hoặc bất kỳ tài liệu có liên quan tài chính khác.

Nó cũng là một ý tưởng tốt để có được một bản sao của báo cáo tín dụng của bạn khoảng ba tháng sau khi di chuyển của bạn. Người tiêu dùng được phép có một bản báo cáo tín dụng miễn phí mỗi năm từ mỗi trong những cơ quan tín dụng ba.

Các báo cáo tín dụng nên liệt kê bất cứ yêu cầu thực hiện để tín dụng của bạn. Tìm bất kỳ mà bạn không nhận ra rằng sử dụng địa chỉ cũ của bạn. Đây có thể là một tên trộm danh tính đang cố gắng để mở một tài khoản trong tên của bạn. Liên hệ với các chủ nợ mà chạy báo cáo ngay lập tức, cũng như các văn phòng tín dụng.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã từng là nạn nhân của hành vi trộm cắp danh tính, gọi một trong những văn phòng tín dụng và cảnh báo gian lận trên báo cáo tín dụng của bạn. Các văn phòng tín dụng liên hệ với bạn được yêu cầu của Ủy ban Thương mại Liên bang để liên lạc với hai người kia vì vậy họ cũng sẽ cảnh báo gian lận trên báo cáo tín dụng của bạn.

Xem thêm: Sắp xếp bàn học theo phong thủy cho trẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post