Cuối cùng, AirPods của Apple vẫn sẽ đắt như tôm tươi trong tương lai

Cuối cùng, AirPods của Apple vẫn sẽ đắt như tôm tươi trong tương lai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Apple vẫn sẽ là người đi đầu trào lưu, mở ra xu hướng mới trong việc phát triển ngành công nghiệp âm thanh không dây song song với những thiết bị của hãng.

Đầu tháng 9, Apple giới thiệu iPhone 7, iPhone 7 Plus và Apple Watch Series 2 trong sự kiện công nghệ hàng năm, lôi cuốn được đông đảo sự quan hoài của giới chuyên môn và người dùng. Một trong các sản phẩm gây ra tranh biện dữ dội nhất là tai nghe không dây AirPods. Phần lớn người dùng tỏ ra thất vọng kèm thái độ không mấy hào hứng với chiếc tai nghe Bluetooth trước nhất của công ty.

Tại sao lại là AirPods?

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, Apple đã đi nước cờ có tính liệu khi ra mắt AirPods gắn liền với quyết định khai tử giắc cắm 3,5 mm. Mục đích có thể nhằm nâng cao doanh số phụ kiện bán ra của công ty.

Cổng Lightning giờ đây phải gánh trên mình cùng lúc 3 nhiệm vụ: sạc pin, kết nối tai nghe và truyền tải dữ liệu. Khi đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus, chúng ta sẽ nhận được tai nghe EarPods (hỗ trợ cổng Lightning) và bộ chuyển đổi dongle kèm theo. Các phụ kiện này hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, trong ngày mai, rất có thể họ sẽ phải móc hà bao để mua thêm tai nghe không dây của Apple.

Cuối cùng, AirPods của Apple vẫn sẽ đắt như tôm tươi trong tương lai

Không có gì ngạc niên nếu Apple tạo ra một chuẩn mới của tai nghe.

Trong cuộc sống thông thường, chúng ta sử dụng tai nghe nhiều hơn mình vẫn tưởng. Từ việc nhận các cuộc gọi cho đến nghe nhạc khi làm việc nhà, nấu bếp, làm vườn, lái xe… Mỗi lần sử dụng là một lần khó nhọc trong việc gỡ dây bị rối. Chưa kể những lần vô tình mắc vào các vật dụng xung quanh, dây bị kéo mạnh, gây đau tai khi người dùng đột ngột di chuyển. Tỷ lệ hỏng hóc cũng tăng theo. ngoại giả, các nút điều chỉnh âm lượng trên EarPods còn bị bám bụi gây kẹt nếu sử dụng trong một thời kì dài.

Tuy nhiên, những phiền phức trên giờ đây sẽ được giải quyết mau chóng bằng tai nghe Bluetooth.

Giống với các sản phẩm khác của Apple, tai nghe AirPods được Giám đốc thiết kế Jony Ive dày công nghiên cứu với độ hoàn thiện về tính năng và thẩm mỹ cao (theo chuẩn mực riêng của công ty).

Ngay cả hộp đựng AirPods cũng được thiết kế có chủ đích với các viền cạnh được bo tròn, tránh gây thương tích cho người dùng. Bản thân chiếc hộp được trang bị pin sạc ngừa giúp sạc AirPods mỗi khi không dùng tới. thời kì sử dụng lên tới 3 giờ liên tiếp chỉ sau 15 phút.

Hộp đựng đóng vai trò như sạc đề phòng, có thể đầy qua cổng Lightning. 
 
>>> Thiet bi chuyen doi HDMI VGA
Điều thúc nằm ở việc, chỉ cần đặt iPhone ở cạnh hộp đựng AirPods, mở nắp hộp, tai nghe và điện thoại sẽ tự động kết nối với nhau. Các thiết bị khác cùng dùng một tài khoản iCloud sẽ được đồng bộ, thêm AirPods trở nên một trong các lựa chọn âm thanh đầu ra.

Nếu muốn AirPods hoạt động trên các thiết bị khác, có một nút ấn nhỏ phía mặt sau của hộp đựng để người dùng sử dụng.

AirPods cũng được Apple thiết kế để xử lý tốt hơn âm thanh hấp thu. Micro được trang bị chip năng lượng thấp – W1 Bluetooth mới giúp xử lý việc kết nối với các thiết bị đầu vào, định tuyến âm thanh và loại bỏ tiếng ồn.

Phần đuôi dài và trắng trổi chứa pin, ăng-ten Bluetooth, micro và đầu sạc kim khí. kích tấc và thiết kế dị biệt của AirPods cũng giúp chúng nhất định tốt hơn trên tai.

Kết nối thông minh

AirPods có khả năng tự nhận biết mỗi khi người dùng đeo tai nghe. Với những người say mê âm nhạc, tai nghe Bluetooth nói chung và AirPods nói riêng là “kẻ thù không đội trời chung”. Song một số người nhận xét âm thanh mà chiếc tai nghe mới nhất của Apple mang lại hoàn toàn ráo trọi và khác biệt.

Cân bằng âm thanh khá tốt, phong phú và đa sắc thái. Lance Ulanoff – cây viết của Mashable là một trong những người trước nhất trải nghiệm AirPods san sẻ: “Tôi cảm nhận được dòng suối mát lành trải dài trước mắt khi nghe âm thanh nước chảy ở những phút cuối bài Motherboard của Daft Punk trong album Random Access Memory”.

Khi tháo AirPods ra khỏi tai, âm thanh sẽ tự động dừng. Chúng chỉ phát lại khi tai nghe được đặt vào vị trí cũ. Tuy nhiên, người dùng có thể xí gạt cảm biến quang học bằng cách nắm chặt tai nghe trong lòng bàn tay. Lưu ý rằng tính năng trên chỉ tương trợ cho các thiết bị iOS.

Một điểm cộng khác của AirPods là khả năng đồng bộ với trợ lý ảo Siri. Người dùng và Siri giờ đây có thể giao tế dễ dàng bằng cách dùng ngón tay gõ hai lần lên AirPods để kích hoạt. Nếu muốn rà tình trạng pin, chỉ cần đặt một bên tai nghe cạnh điện thoại, Siri sẽ thông báo xác thực thời lượng sử dụng còn lại.

Dựa trên các tham số Apple đưa ra, AirPods có thời lượng dùng tối đa là 5 giờ đồng hồ liên tục. Mặt khác, nếu hết pin, bạn có thể sạc lại bằng cách đặt chúng vào hộp đựng. Pin dự phòng trong hộp có thể được sạc lại thông qua cổng Lightning ở vỏ ngoài.

Dễ thất lạc

Bên cạnh thiết kế không mấy được lòng, AirPods còn bị ca cẩm vì khả năng “đi lạc” có thể xảy ra. Bởi chúng khá nhỏ và nhẹ. Nếu sơ ý, chiếc tai nghe không dây sẽ rơi thẳng xuống đất, tệ hơn là rơi xuống những nơi khó lấy như khe cửa, cống ngầm…

Lời khuyên có ích nhất cho người dùng lúc này là cất chúng vào hộp đựng ngay khi không dùng tới. Bởi thiết kế nam châm giúp giữ cặp tai nghe một cách vững chắc. Các tác động vật lý thường nhật như lắc mạnh, lộn ngược cũng không khiến chúng rơi ra ngoài.

Vừa vặn và hữu ích

Sau một thời gian dài trải nghiệm và sử dụng, Lance đãi đằng vẻ hích với chiếc tai nghe mới.

“Bất kể tôi có làm gì, từ đi bộ, chạy, nhảy dây, chiếc AirPods vẫn không hề dịch chuyển. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, dạng hình và độ sâu của vành tai ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm sử dụng. Có thể vành tai của tôi hợp cho việc sử dụng AirPods còn của bạn thì không”.

Nói một cách hí hước, người dùng cũng cần những “năng khiếu” nhất mực để dùng AirPods một cách thoải mái nhất.

ngày mai của ngành công nghệ không dây

Sau tất, AirPods không phải là thiết bị có giá bình dân, 159 USD tương đương với một số mẫu iPhone trợ giá được bán ra trước kia. Tuy nhiên, những trải nghiệm mà nó mang lại thực thụ đắt giá và đáng đồng tiền bát gạo.

Trong mai sau, nếu bỏ qua những kêu ca không đáng có về thiết kế, người dùng vững chắc sẽ bị bất thần và sớm đổi thay thành kiến bởi những gì tai nghe Apple trình diễn.#. tương lai của ngành công nghiệp không dây có nhẽ đã ở rất gần.

>>> Op lung cho iphone 6s spigen

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post