Công nghệ nổi bật từ sự kiện vừa qua của Microsoft

Công nghệ nổi bật từ sự kiện vừa qua của Microsoft

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Loạt sự kiện 21/1 ngày của Microsoft mang đến cho bạn những công nghệ sản xuất phamthu thế giới cũng như những người quan tâm. Dưới đây là những điểm nổi bật chính của sự kiện này.

Windows 10 sẽ hỗ trợ khả năng tương tác bằng giọng nói

Cap lightning to HDMI
Bên cạnh một loạt các tính năng mới trong hệ điều hành và các ứng dụng liên quan, Microsoft kiện tối qua còn có thêm “gia vị” ấn tượng kính thực tế ảo HoloLens, kích thước TV thông minh, …

BẮT ĐẦU LẠI NÚT GIAO DIỆN VỚI NEW

Sau khi thay đổi lớn từ thế hệ Windows 8 gần như 3 năm trước đây, Microsoft vẫn còn trong các nỗ lực để tạo ra một thiết bị hệ điều hành tiêu chuẩn thống nhất trong hệ sinh thái của nó, và các kết quả gần đây nhất là chúng tôi Windows 10.

Không chỉ khôi phục lại các biểu tượng, trình đơn Start trên Windows 10. Microsoft cũng đã được cải thiện làm cho nó dễ dàng để xem và thuận tiện trong sử dụng. Menu này tràn toàn bộ màn hình, tương tự như màn hình chính của hệ điều hành Windows 8.1. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có một Trung tâm hành động giúp đỡ màn hình nhanh chóng bật tắt kết nối WiFi, Bluetooth, … và cũng được thiết kế cho quá trình chuyển đổi giữa các thiết bị với kích thước màn hình và phần cứng khác nhau.

image-1421985691-microsoft-windows-10-live-verge-_1752.0

Một tính năng gọi Continuum cho các thiết bị với các nút cả một màn hình cảm ứng và chuột sẽ cho phép bạn chuyển đổi ngay lập tức giữa hai trình điều khiển.

“Computerized” thiết bị cầm tay

Hậu quả của việc sử dụng một hệ điều hành phổ biến cho tất cả các thiết bị này giúp chúng ta có một chiếc điện thoại mang tính năng cũng như với giao diện giống như máy tính, và chắc chắn nhiều khả năng là quen thuộc.

Với Windows 10, các máy tính để bàn trông tương tự như phân loại hệ điều hành máy tính để bàn Windows Phone. Thông báo này sẽ được đồng bộ giữa các máy tính và điện thoại, và dịch vụ Skype sẽ được tích hợp vào các ứng dụng tin nhắn luôn. Tuy nhiên, các ứng dụng quan trọng hơn nhiều như Instagram trên điện thoại của bạn hoặc Gmail vẫn không chạy hoàn toàn trên Windows 10.

Công nghệ nổi bật từ các sự kiện trong quá khứ của Microsoft

Cortana XUẤT HIỆN TRÊN MÁY TÍNH

image-1421985691-microsoft-windows-10-4

Một trong những thế mạnh hiện tại của Windows Phone là Cortana, và trợ lý ảo của cô sẽ được đưa lên khi hệ điều hành máy tính hợp nhất hoàn tất.

Cortana trên Windows 10 được đặt ngay bên cạnh nút Start và cũng hoạt động như trên điện thoại. Như trong tất cả các văn bản về Spartan nhưng chúng tôi mỗi cổ phần, Cortana sẽ trả lời câu hỏi của bạn, trong các hình thức bằng lời nói hoặc bằng văn bản, cùng với khả năng tìm kiếm các tài liệu được lưu trữ trên máy tính của bạn hoặc One Drive. Nó cũng có khả năng để đề xuất các đường dẫn trên Internet hoặc cài đặt phần mềm gợi ý, nếu bạn tìm kiếm các phần mềm không phải là chưa có sẵn trên máy.

VĂN PHÒNG NGHIỆP TOÀN ĐIỆN THOẠI

Văn phòng cũng là một yếu tố được quan tâm trong các hệ điều hành mới. Với sự đồng bộ của Windows 10 trên tất cả các thiết bị, sau đó có lẽ Office quá. Theo Microsoft, giao diện trên máy tính và điện thoại thông minh Office sẽ được làm một số điểm tương đồng, bao gồm cả các ứng dụng giả mạo như Powerpoint.

Hầu hết các tùy chọn định dạng được hiển thị giống nhau, danh sách các tài liệu gần đây nhất đã mở đồng bộ giữa các máy, vì vậy bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa ngay khi đang di chuyển. Microsoft đã chứng minh khả năng chạy các file PowerPoint, cũng như in ấn không dây trực tiếp từ điện thoại trong sự kiện này.

DUYỆT INTERNET EXPLORER SPARTAN THAY THẾ

Bạn có thể xem các bài viết về trình duyệt mới này:

Có gì mới trong Spartan trình duyệt thay thế Internet Explorer

Được Spartan có thể thay thế Chrome và Firefox?

Về cơ bản, Spartan hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Chrome hoặc Firefox, với các tính năng mới như: Tích hợp trợ lý ảo Cortana, đọc chế độ chế độ Reading và khả năng để đánh dấu trang tiện dụng.

Công nghệ nổi bật từ các sự kiện trong quá khứ của Microsoft

Sua chua iphone 6 plus

“Cloud” linh hoạt hơn ONEDRIVE

Nếu không có một giới thiệu chính thức, nhưng OneDrive xuất hiện ở khắp mọi nơi trong Windows 10 buổi giới thiệu đêm qua. Nó được coi là xương sống của các ứng dụng không đồng nhất, cho phép đồng bộ tài liệu trên mọi thiết bị. Belfiore – Lãnh đạo Microsoft cũng đã công bố một vài tính năng mới của OneDrive, chẳng hạn như có thể đồng bộ cả hình ảnh và âm nhạc. Tính năng đồng bộ hóa âm nhạc sẽ được thêm vào trong một hoặc hai tháng.

image-1421985692-microsoft-windows-10

MÁY TÍNH SẼ TRỞ THÀNH Xbox

Microsoft có một thị phần đáng kể trong môi trường game PC. Công ty này cũng sở hữu một phần đáng kể của thị trường để chơi game cầm tay, tuy nhiên, Microsoft đã không lâu đã là sự kết hợp tốt giữa các trò chơi máy tính và máy chơi game, chúng được chia thành phân khúc PC chơi game và trò chơi cho Windows Live mạng. Điều này bây giờ sẽ thay đổi với sự xuất hiện của các ứng dụng Xbox mới cho các thiết bị Windows 10 ứng dụng này có các tính năng của Xbox One như chat, danh sách bạn bè và thành tích chơi game. Bạn sẽ có thể trò chuyện với những người khác trên Xbox Live và xem kết quả trên một video game console và máy tính.

Công nghệ nổi bật từ các sự kiện trong quá khứ của Microsoft

VỀ VỚI MICROSOFT KHỔNG LỒ TV MÀN HÌNH CẢM ỨNG

Cũng trong sự kiện này, Microsoft cũng giới thiệu Hub Surface, là một màn hình cảm ứng 84 inch Tivi và độ phân giải 4K cho các doanh nghiệp.

Hub Surface được trang bị camera, loa, microphone, Bluetooth, NFC và màn hình cảm ứng có thể được sử dụng bút.

Tại văn phòng, ví dụ như trong cuộc họp, khi bạn có thể sử dụng Skype để kết nối với những người ở xa, viết trên màn hình để giải thích ý tưởng, và chia sẻ màn hình của bạn để xem các nội dung bên. Đây có lẽ là kết quả của các công nghệ từ Pixel sâu sắc, một công ty Microsoft đã mua lại vào năm 2012.

MICROSOFT HOLOLENS – THIẾT BỊ THỰC VIRTUAL MẠNH MẼ

Có lẽ kết quả đáng ngạc nhiên nhất của các sự kiện trong quá khứ là Microsoft thực tế ảo kính HoloLens.

Bạn có thể xem chi tiết trong bài viết: HoloLens – Nhìn vào tương lai.

HoloLens để “biến” những hình ảnh ảo xuất hiện trên bối cảnh thực tế. Ví dụ, bạn có thể chơi Minecraft trên bàn, khách hàng trải nghiệm các tòa nhà của họ chỉ ra ngay lập tức, hoặc thậm chí tạo ra một con chó ảo. Alex Kipman, Kinect làm việc cho nhóm nói rằng điều này là tương lai của công nghệ, nghệ thuật và mọi thứ khác.

Sản phẩm này có một bộ vi xử lý được gọi là các đơn vị 3 chiều xử lý hình ảnh, kết hợp với bộ cảm biến để xác định khung cảnh thực, xác định các cử chỉ của người dùng, có lẽ ngay cả âm thanh hơn. Alex Kipman nói HoloLens sẽ được nhúng vào trong hầu hết các thiết bị chạy Windows 10, ngoài ra nó cũng có thể tương thích với các thiết bị khác như thực tế ảo thuật Leap, thủy tinh hoặc oculus. Thiết bị này sẽ được phát hành với Windows 10.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post