Cộng đồng quốc tế thưởng 2.000 USD cho ai root được LG G4

Cộng đồng quốc tế thưởng 2.000 USD cho ai root được LG G4

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu điện thoại công nghệ thông minh cao cấp nhất của LG đang làm “vọc sĩ” nản lòng khi không tìm ra cách chiếm quyền điều khiển cao nhất (rễ).
Với nền tảng Android, ROM tùy chỉnh được tạo ra bởi các cộng đồng mà không nằm trong ý định ban đầu của nhà sản xuất. Tuy nhiên, để đạt được quyền “thao tác” thiết bị, truy cập root và mở khóa bootloader là hai điều kiện bắt buộc là một “vọc sĩ” nên làm trước khi xử lý ROM.

1_LG_G4
Cộng đồng quốc tế rao vặt 2000 $ thưởng cho bất cứ ai root là LG G4
LG G4 là không dễ dàng để nhổ tận gốc như máy trước đó.
Tuy nhiên, một số người dùng không thích can thiệp quá sâu smartphone ty vào thiết bị. Vì vậy, trước khi tung ra một sản phẩm mới, nhân viên kỹ thuật phấn đấu lớp hàng rào ngăn cản sự xâm nhập của các nhà phát triển, mở khóa bootloader. Tùy thuộc vào nhà sản xuất, nhưng các bộ nạp khởi động bị khóa có thể phá vỡ rất dễ hoặc rất khó khăn. LG G4 là trường hợp thứ hai. Cộng đồng các nhà phát triển quốc tế thất bại trong việc tìm cách nhổ tận gốc các thiết bị cho LG bị khóa Bootloader quá chặt chẽ.

>>> thay mat kinh iphone 4s

Hy vọng sẽ thấy điện thoại thông minh LG thời trang chinh phục, cộng đồng người dùng LG phiên bản G4 từ AT & T và Verizon (hai phiên bản của một gốc cứng) đã thành lập giải thưởng 2.000 USD cho bất cứ ai để tìm ra cách để giải quyết vấn đề.

464007-hands-on-lg-g4
Theo đó, sẽ có 2 giải thưởng khác nhau. Một giải thưởng cho các máy chủ và một giải thưởng dành cho bộ nạp khởi động mở khóa. Tương ứng với giải thưởng trị giá $ 2,205 tương ứng và $ 1,485. Để lấy các giải thưởng, tham gia chỉ cần xuất trình các bước thực hiện trên diễn đàn XDA và thử nghiệm cộng đồng.
LG G4 không phải là trường hợp đầu tiên của “cuộc đấu tranh” với các nhà phát triển. Ở Việt Nam, các Bphone cũng được coi là khó khăn để nhổ tận gốc cho bộ nạp khởi động bị khóa Bkav kỹ lưỡng trước khi máy bán ngoài thị trường. Sau nhiều giờ các phương pháp thử nghiệm cải tiến, một thành viên diễn đàn tìm thấy một công nghệ hoàn toàn cách Bphone gốc, nhưng người này đề nghị phương pháp này chỉ dành cho những người có kinh nghiệm trong lập trình và phần cứng, không phù hợp với đa số người dùng.

>>> thay pin zin iphone 4s uy tin chat luong

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post