Chuyển nhà và xử lý đồ đạc

Chuyển nhà và xử lý đồ đạc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy cho đi, bán, quăng hoặc tái chế bất cứ điều gì bạn không cần

Đi qua mỗi phòng trong ngôi nhà của bạn để sắp xếp thông qua những gì sẽ di chuyển với bạn và những gì sẽ không.
Có thêm các công cụ? Tổ chức một cuộc bán hoặc bán hàng trực tuyến để thoát khỏi bất cứ điều gì bạn sẽ không được tham gia với các bạn.

>> Phong thủy

Movers in new house
Tặng bất kỳ quần áo không mong muốn, đồ nội thất, hàng gia dụng khác (nồi, chảo, chén bát, giường, vv) để tổ chức từ thiện yêu thích của bạn trong thị trấn. Đừng quên lấy biên lai có giá trị gần đúng của các mặt hàng để khấu trừ thuế có thể.
Chỉ mua các thực phẩm bạn sẽ cần cho đến ngày di chuyển. Làm sạch tủ của bạn và tặng cho hoặc loại bỏ bất kỳ mặt hàng dễ hư hỏng, bạn sẽ không cần phải trước ngày trọng đại.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm
Bắt đầu sử dụng lên các mặt hàng như chất tẩy rửa gia dụng, cuộn khăn giấy, vv
Quăng hoặc tái chế bất cứ điều gì mà không thể được tặng, bán hoặc có năng khiếu. Hãy ghi nhớ có thể có một giới hạn như những gì bạn có thể đặt tại lề đường mỗi tuần.
Hãy chắc chắn để kiểm tra danh sách không allowables cho các mặt hàng không được cho phép trong lô hàng của bạn. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để vứt bỏ những mục này, Mayflower khuyến cáo quý khách đến thăm earth911.com để giúp bạn tìm thấy các trung tâm tái chế thích hợp trong khu phố của bạn.

Xem thêm: Đóng gói những đồ vật giá trị của bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post