Chú ý phong thủy khi lắp điều hòa

Chú ý phong thủy khi lắp điều hòa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điều hòa không khí được lắp đặt ở vị trí thích hợp để giúp hiệu quả làm mát tối đa, tiết kiệm năng lượng, phong thủy và phù hợp với cá tính của bạn, đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình của bạn.

 >>> xem ngày chuyển nhà

Mặt khác, khi hoạt động, các thiết bị khí gia đình được sản xuất sóng điện từ, gây ra một tác động tiêu cực đến cơ thể. Theo phong thủy, cửa thổi lạnh cửa hút không khí và điều hòa không khí dưới “Quản lý Kỹ thuật”.

Li xăng có thể được chia thành hai loại chính như “Monster Games” và “địa ngục không khí”. “Monster Games” hiện tượng sau khi gas, và “Monster khí” như tướng thiên tai trước (bẩm sinh).

Điều hòa không khí lạnh đang tỏa ra không khí ngoài trời nhiệt được rút ra trong thông qua các phòng hơi ngạt. Do đó, khí này không phù hợp với các điều khoản về lý thuyết “địa ngục không khí” của thiên tai bẩm sinh trưởng.

 dieu hoa

Thông thường, cơ thể con người được bao quanh bởi 1 lĩnh vực khí đốt. Dưới tác động của nhiệt độ, đặc biệt là trong khi ngủ, dễ phát tán các mỏ khí đốt và không tạo thành lớp bảo vệ. Từ đó, cơ thể sẽ có các yếu tố xấu bên ngoài xâm nhập và có thể sản xuất ra bệnh.

Vì vậy, việc bố trí thành phần trong phòng ngủ để tránh những tác động xấu của máy là rất quan trọng, đặc biệt là chiếc giường kê. Nếu trong danh sách bên dưới máy lạnh giường, không khí lạnh (không khí ấm áp) thổi trực tiếp xuống để phá vỡ sự cân bằng vốn có của “khí trường” cơ thể được bao bọc. Kể từ đó, như khả năng miễn dịch của cơ thể giảm, dễ dẫn đến cảm lạnh hoặc đau khớp.

Vị trí lắp đặt điều hòa không khí thường khá chính xác ở phía bên trái hoặc bên phải của lối vào. Tránh đặt máy ở một vị trí để thổi bùng nổ không khí lạnh vào giường.

Ngoài ra, có rất nhiều lứa tuổi, vì vậy, bạn nên chắc chắn điều hòa không khí của bạn điều chỉnh nhiệt độ cơ thể phù hợp với từng người. Đặc biệt là trong mùa hè thường phải dùng đến loại này của máy.

Trong các tòa nhà lớn, nên bố trí hệ thống điều hòa không khí trong một vị trí trung tâm. Bởi vì đó là nơi các khu vực phòng lớn và nhiều người sử dụng.

Lắp đặt máy điều hòa không khí đúng cách

Vị trí lắp đặt phải được kiểm tra trước khi lắp đặt để đảm bảo rằng máy có thể hoạt động tốt và có hiệu suất cao nhất.

Cụm trong nhà phải được lắp đặt tại các vị trí giữa các phòng, ít nhất là 40cm từ trần; hai bên và phía trước của máy không có vật cản hoặc thiết bị nhiệt; không để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào máy.

Cụm phải được lắp đặt ngoài trời thông thoáng vị trí, hai bên và phía trước của máy không có vật cản hoặc thiết bị nhiệt; đừng để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào máy tính; phía sau nếu trở ngại để đảm bảo khoảng cách tối thiểu 60cm

Khoảng cách giữa hai nhóm trong và ngoài gia đình không nên được chèn quá xa nhau hoặc chênh lệch độ cao giữa hai cụm lớn vì chúng có thể làm giảm hiệu suất của máy. Thông thường, khoảng cách giữa hai cụm từ 8m-10m và sự khác biệt về chiều cao không quá 5 mét là tốt nhất. Trong trường hợp của các cụm lắp bên ngoài cao hơn và cụm trong sự khác biệt chiều cao 5 mét nó là cần thiết để thiết kế hệ thống và bẫy dầu (điều này phải được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật chuyên ngành).

 >>> Bố trí hành lang dẫn khí đúng phong thủy

Đường ống dẫn khí đốt qua các bức tường và đường ống thoát nước nên được bọc 1 lớp cách nhiệt cách nhiệt để tránh rò rỉ khi máy hoạt động xử lý nước thải, làm hư hỏng các bức tường và các thiết bị khác.

Khi lỗ khoan đặt đường ống dẫn khí đốt qua tường, bạn nên chú ý đến các lỗ khoan khác biệt từ trong ra ngoài với tỷ lệ tối thiểu là 5% để đảm bảo thoát nước tốt.

Tránh thổi máy lạnh với TV

Lắp đặt máy điều hòa không khí trong phòng khách

Các phòng cũng được ngăn chặn nhiều người sử dụng máy điều hòa không khí. Nhưng làm thế nào phù hợp và gắn vào bất kỳ vị trí không phải ai cũng biết.

Trong mỗi gia đình, phòng khách và phòng ngủ được sử dụng có điều kiện nhất. Trong những ngày nóng của mùa hè sắp tới, chắc chắn điều trong tất cả các phòng và phòng ngủ sẽ được sử dụng hoàn toàn với đầy đủ năng lực để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tuy nhiên, không phải là cách điều hòa không khí của bạn cũng. Trước khi mua máy điều hòa không khí, bạn cần phải tính toán vị trí điều hòa không khí của bạn là hợp lý để không bị mất tiền và mất thời gian tới để lắp lại bị gỡ.

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi địa điểm có điều kiện trang bị sẽ mang một số phận khác nhau. Nếu bạn xác định vị trí điều hòa không khí của bạn mà thổi điều hòa không khí trên vì nó sẽ không được tốt. Đạn dược sẽ được đạt tới, khí sẽ được thưa thớt và gia đình sẽ luôn luôn ở trong trạng thái của cảm lạnh, không ấm áp. Vì vậy, bạn nên tránh điều hòa không khí của bạn để gió thổi.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post