Chọn ban công giúp phát tài phát lộc

Chọn ban công giúp phát tài phát lộc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong kiến trúc hiện đại, có sự đóng góp không thể thiếu yếu tố cấu thành nên căn hộ có ban công và xử lý hàng loạt. Ban công và rất nhiều nước đóng góp vào hiệu quả thẩm mỹ của công việc mặt tiền, góp phần cung cấp không gian cởi mở hơn, tạo điều kiện cho mọi người tiếp xúc với thiên nhiên. Xét theo quan điểm của phong thủy, nếu nói các khu vực trong nhà và nó sẽ thay đổi cốt truyện và ban công như tĩnh yếu tố giúp cân bằng âm dương trong nhà của thầy.

>>> Chú ý phong thủy khi lắp điều hòa

Mở ra dòng điện sử dụng

Xã hội hiện đại đang nhanh chóng phát triển đồng thời dẫn đến sự hình thành của các tòa nhà chung cư cao tầng. Trong những ngôi nhà nhà chính có xu hướng xoay trong hành lang chung, trong khi ban công mới chỉ tiếp xúc trực tiếp với môi trường xung quanh tự nhiên, tức là các yếu tố ánh nắng mặt trời, mưa, không khí, ánh sáng.

Vì vậy việc áp dụng phong thủy, có ai đó đặt câu hỏi về ban công không sử dụng hướng hướng chính để suy ra nhà phong thủy cho thể khí (ở Fengshui) ở đây được hiểu theo hướng của không khí, là ánh sáng. Lượng không khí một phần cửa sổ nhiều hơn cửa chính nên xem đó là chìa khóa để suy ra.

Quan điểm này có vẻ đúng, nhưng nếu câu hỏi là để cố gắng che cửa chính của căn hộ, và thay vào đó sử dụng cửa sổ, câu hỏi là liệu người đó có thể không tồn tại, trong khi nếu chúng ta không thể không may sống trong một căn hộ nào đó mà không ban công, cửa sổ là tất nhiên vẫn còn được sống.

ban cong
Ban công hình bán nguyệt là một hình thức tốt về phong thủy.

Vì vậy việc áp dụng phong thủy, các yếu tố đối tượng đương đại – tức là cửa – hướng phong thủy để thảo luận. Tất nhiên, về lâu dài, nó chỉ là một ngôi nhà mà không có một cánh cửa ban công cũng không tốt, bởi vì hiện tượng bế khí theo phong thủy, nhưng nói một cách khoa học, nó là không có thông gió.

Chúng ta nên hiểu các yếu tố khí được tạo ra bởi sự tương tác, các hoạt động của dòng người mang năng lượng tích cực vào nhà. Nếu coi là cửa chính, nơi quyền lực căn hộ nhỏ, ban công hoặc cửa sổ và giúp kiểm soát các phiên bản dòng chảy năng lượng được sử dụng để giải quyết vấn đề đó là giữ không khí, nói theo ngôn ngữ của Phong thủy.

Ban công đan thành một X.

Các dạng cấu trúc không phô trương, nếu thiết kế không khéo sẽ tạo ra một hình ảnh xấu về phong thủy – Tượng “lô cốt”

Vì vậy, khi lựa chọn vị trí của ban công trong nhà chủ cũng nên xem xét vị trí này và hướng của cửa ra ban công.

Không bố trí ban công hoặc cửa sổ với thẳng về phía lối vào cửa chính. Điều này cũng có thể gây ra phòng gió đột ngột thường xuyên, phương hại đến sức khỏe con người. Nhưng đặc biệt là ở các chung cư cao tầng, càng lên cao càng mạnh thổi gió, không thuận lợi hơn. Ngoài ra, loại này sắp xếp, lượng trao đổi không khí với bên ngoài không dễ dàng hơn nhiều để tạo thành các lĩnh vực khí là chật chội, tạo điều kiện cho thế hệ của vi khuẩn kỵ khí, trong thời gian dài là không tốt cho gia chủ.

Trong thiết kế ban đầu nên biết để không chạy theo hình thức thiết kế quá cầu kỳ, tạo ra hình dạng phức tạp gây ra các rối loạn dòng chảy năng lượng phức tạp là không tốt.

Ngoài việc tập trung vào sự cân bằng kích thước phù hợp với thiết kế nhân trắc học cần chú ý các hình thức phù hợp của cấu trúc, thẩm mỹ và tài liệu sẽ được dễ dàng hơn để tạo ra một môi trường tốt tích hợp dòng năng lượng cực phát sinh.

Trong phong thủy, mang tính biểu tượng rất tập trung, do đó, không tạo ra một hình ảnh xấu cho ban công như bản chất cấu trúc mang tính biểu tượng cao tốc hoặc các hình thức chữ X vượt then và không mang lại lợi ích Feng shui, biểu tượng thường không mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

Nên tìm các hình thức hoặc kín đáo, hay ôm hình dạng, hình thức đẹp và dễ dàng để đóng góp vào việc giữ dòng chảy của năng lượng tích cực trong nhà của bạn, tránh mất mát của dòng chảy năng lượng đột ngột.

Khu vực ban công mang yếu tố tĩnh (âm) có thể thậm chí còn tuyệt vời hơn nếu nó biến thành một khu vườn treo, giúp chúng tôi lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống là thú vị để mang lại một yếu tố tích cực. Tuy nhiên, việc bố trí cây phải được tính toán sao cho hài hòa với cảnh quan, không gian sống, không nên trồng quá, nó tạo thành tiểu bang nơi sự tích lũy năng lượng tiêu cực là không tốt.

Một điểm đáng lưu ý khác là làm cho các đường lằn ban công xung quanh, có một yếu tố nhỏ, nhưng nó giúp cho việc lưu giữ dòng chảy năng lượng dài hạn, giúp duy trì sự thịnh vượng và sức khỏe của ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post