Căn hộ 37.5m² năng động, cá tính “đốn tim” người trẻ

Căn hộ 37.5m² năng động, cá tính “đốn tim” người trẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bố trí nội thất kết hợp song song màu sắc sáng tạo cho căn hộ ấn tượng vẻ đẹp không thể cưỡng lại 37,5m² và thoải mái.

Với một diện tích 37,5m² đơn giản nhưng căn hộ nhỏ này có thể gây ra bất cứ ai mơ vì cách bố trí rất hấp dẫn cũng như để đảm bảo sự thoải mái của mọi sự sống. Do diện tích hạn chế, chủ sở hữu phong thủy căn hộ đã được chọn để trang trí không gian sống phong cách tối giản của họ đại diện bởi các cặp màu xám – trắng. Nhưng cùng với điều này, cũng vàng khéo léo thêm điểm nhấn để tạo ra và thêm ấm áp cho không gian.
Phòng khách công cụ khá nhỏ nhưng rất đầy đủ. Các hộ gia đình trong phòng khách, cũng như tất cả các kích thước khác được thiết kế để phù hợp với khu vực.
Lựa chọn 2 hộp nhỏ giúp làm cho bảng phòng không quá cồng kềnh, và “bảng” cũng có thể được sử dụng như ghế ngồi là rất hữu ích khi đông đúc. Kệ hệ thống lưu trữ được nhiều hơn một phần thời gian làm việc góc, kệ tivi được coi là một điểm sáng trong việc lựa chọn đồ nội thất.

phong ngu de
Khu vực sinh hoạt riêng với nhà bếp – phòng ăn với những bức tường và các vật liệu sàn trong cả hai hướng.
Khu vực khách sạn Panorama – nhà bếp xem ngày chuyển nhà. Diện tích nhỏ nhưng nó không phải là khó khăn để nhận ra ngẫu hứng, đầy đủ của thanh niên trong căn phòng này.
Trong khu vực này, một lần nữa, các tông màu vàng trên ghế hoặc tường nhà bếp … chỉ để thúc đẩy các không gian làm việc ánh sáng.
Phòng bếp và bàn ăn là không lớn nhưng rất gọn gàng. Dễ dàng tìm thấy đồ nội thất đa chức năng với cả hai yếu tố giúp đảm bảo sử dụng có trật tự và hiệu quả cho nơi này.
Các phòng chờ dẫn đến ngôi nhà được sử dụng hoàn toàn với tủ quần áo, mặc quần áo ghế vòi nước thiết kế. Ngay cả một tấm gương lớn cũng đã được sử dụng để làm chủ phương tiện “tút tát”, cũng như phòng trang điểm tươi sáng hơn.
Ghế hoặc đồ nội thất thiết kế vòi nước cùng với giày khoang dưới đây.
Các phòng ngủ được ngăn cách với phòng khách bằng một cánh cửa trượt. Đây là một cách thông minh cho nhà tuyển dụng để đảm bảo sự riêng tư mà không cần phải phân chia không gian bằng cách sử dụng quá nhiều bức tường.
Quay đầu giường tường trong hình lưu trữ tủ quần áo phòng ngủ là lớn, nhưng không phải là rất gọn gàng. Trong căn phòng này, các sắc thái của màu xanh từ đầu, kệ đầu giường bị chi phối bởi không gian màu trắng trở nên sinh động hơn.
Cuối cùng, vào phòng tắm, tất nhiên, ở những căn hộ nhỏ hơn 40m², phòng tắm có thể không phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên diện tích nhỏ dường như không liên quan đến sự tiện lợi của nó.

Xem thêm Chi phí chuyển nhà bạn nên biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post