Cách thức lắp đặt hàng rào bê tông như thế nào là tiêu chuẩn

Cách thức lắp đặt hàng rào bê tông như thế nào là tiêu chuẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàng rào bê tông ly tâm là vật liệu đang ngày được khách hàng quan tâm. Chúng không chỉ chinh phục khách hàng bằng độ bền, tính làm đẹp mà còn ở khâu thi công, lắp đặt nhanh chóng. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn kĩ thuật lắp đặt hàng rào bê tông ly tâm.

Đặc điểm của hàng rào ly tâm

Chất liệu bê tông từ lâu đã được sử dụng rất rộng rãi cho công trình hàng rào bởi tính kiên cố và thân thiện môi trường. Khắc phục những điểm yếu của chúng về độ bí bách, ngột ngạt bởi những mảng khối bê tông thô nhám, hàng rào bê tông ly tâm đã tạo thành độ bứt phá cả về hình thức lẫn chất lượng. Đó là mẫu hàng rào lên ngôi và còn hứa hẹn cải cách và phát triển rực rỡ sau đây.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: lap barie tu dong chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Những thanh rào bê tông ly tâm với những khoảng cách cố định đã tạo nên khe rào an toàn, đảm bảo an toàn độ vững chãi mà vẫn thông thoáng. Về ý nghĩa phong thủy, điều này cực kì có lợi cho việc lưu thông các luồng khí, hội tụ khí lành và xua đuổi tà khí đưa về đại cát, thịnh vượng cho gia chủ.

Về chất lượng, hàng rào bê tông ly tâm phân phối các yêu cầu về độ bền, tính kiên cố và năng lực chuyên môn chống lực ảnh hưởng tác động siêu tốt. Nguyên liệu sản xuất là cát vàng, sỏi xanh, phối trộn với phần trăm xi măng theo chuẩn, lựa chọn kĩ càng cho vào máy quay công nghệ ly tâm gia tốc cao, nên tạo thành sản phẩm là các thanh rào bê tông chắc, khỏe chịu lực va đập mạnh. Những lõi thép trong thân rào giúp cho chúng có độ dẻo dai và đàn hồi tốt khi gắn kết với bệ móng.

Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến nên chất lượng sản phẩm được xem cao. So với các loại hàng rào chất liệu khác, thì tuổi thọ hàng rào bê tông ly tâm lên đến 70 năm và cực kì thân thiện môi trường, không chịu tác động hay sự mài mòn của ngoại cảnh.

Về thẩm mỹ, các mẫu hàng rào biệt thự bằng bê tông ly tâm vô cùng đa dạng cả về quý phái lẫn hình dáng. điều ấy giúp khách hàng dễ dàng tìm kiểm được mẫu hàng rào đẹp và phù hợp cho biệt thự của mình.

Lắp đặt đơn hàng rào ly tâm

Bước 1

Bạn cần triển khai tạo bệ móng cho toàn bộ hàng rào. đó là yêu cầu cần và đủ để đảm bảo lực cố định và giữ cho hàng rào được gia cố kiên cố nhất.

Bề mặt của nền móng cần được xử lý nhẵn, sạch bụi và không có chướng ngại vật. Tốt nhất để gia tăng tính kiên cố bạn có thể dùng chất liệu móng bằng bê tông hay tường gạch.

Bước 2

Sau khi chuẩn bị xong móng rào và bề mặt móng thành công. Bạn xây lớp xi măng trên bề mặt với độ dày từ 3 đến 5cm. Đây sẽ là lớp để bạn cố định các khoang rào.

Bước 3

Sau khi đã triển khai xong 2 bước trên ta thực hiện đưa các khoang rào vào vị trí tiếp đến kết nối, cố định đoạn, khoang hàng rào bằng các thanh luồn bằng bê tông 3 lõi thép. Khi cố định xong thì ta thi công phần chân cây hàng rào.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post