Cách hóa giải cầu thang chống cửa chính

Cách hóa giải cầu thang chống cửa chính

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng chính được gọi là “miệng khí” trong phong thủy, bởi ngôi nhà hấp thụ rất nhiều khí cần thiết, đây cũng là nơi dưỡng khí. Cầu thang cũng như cửa chính, là cánh cửa thông lên các tầng trên. Như vậy, vị trí và hình thức cầu thang sẽ ảnh hưởng đến mỗi thành viên trong gia đình.

>>> chuyển nhà trọn gói tphcm

Khi cầu thang đối diện trực tiếp với cửa chính, năng lượng phong thủy sẽ đột nhiên xông tới các tầng thấp hơn và cao hơn, làm ảnh hưởng đến trường “khí”. Do đó, khí lan tỏa không phải là dưỡng khí.

Miệng cầu thang hướng về phía Nam, nếu chân cầu thang gần cửa lớn, mà cửa lớn lại sử dụng những vật liệu phản xạ, sẽ làm cho mọi người từ trên bước xuống cầu thang sẽ gặp ngay ánh sáng trực tiếp khắc nghiệt này.

Hơn nữa, trẻ nhỏ rất thích chạy tới nơi có ánh sáng, cầu thang có ánh sáng phản chiếu mạnh mẽ, dễ làm cho trẻ em ngã xuống cầu thang.

Cầu thang miệng về phía Bắc, nếu chân cầu thang gần sát cửa cũng là không tốt. Như vậy, vào mùa đông, gió bấc sẽ thổi lên lầu trên, làm ảnh hưởng đến hiệu quả không khí ấm của lầu trên, dễ gây cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe.

cau thang

Nếu đặt cầu thang theo những hướng kể trên, cũng là nguyên nhân khiến mọi người trong nhà dễ mắc các bệnh đường tiết niệu, trẻ nhỏ thì không muốn ở bên trong mà lại thích chạy ra ngoài.

Trường hợp sảnh cầu thang lớn với rất nhiều tính năng kiến trúc, cầu thang ở xa cửa chính, sẽ có khác biệt so với các trường hợp sảnh nhỏ với cầu thang gần cửa chính.

>>> Chọn ban công giúp phát tài phát lộc

Trường hợp sảnh cầu thang lớn đặt xa cửa chính, năng lượng có thể ổn định và nuôi dưỡng khắp không gian, từ đó, nó sẽ lây lan từ từ và hài hòa với các khu vực khác trong nhà.

Trường hợp sảnh nhỏ và cầu thang đối diện trực tiếp với cửa chính, năng lượng xộc lên đột ngột và bị đứt quãng, do đó, buộc phải lao lên hoặc xuống cầu thang nhanh chóng.

Nói chung, các cầu thang không nên đối diện với cửa chính, để tránh trường nhân khí và tài khí bị ảnh hưởng xấu.

Làm thế nào để hóa giải:

Có 3 trường hợp xử lý để tránh cầu thang và cửa ra vào đối diện nhau:

  1. Chuyển cầu thang. Ví dụ, có thể thiết kế cầu thang cong di chuyển theo hướng khác.
  2. Xây dựng cầu thang ẩn. Nó là tốt nhất để thiết kế cầu thang ở bức tường phía sau, kẹp giữa hai bức tường và làm tăng sự an toàn của cầu thang.
  3. Ở vị trí giữa cầu thang và cửa, đặt một tấm bình phong. Điều này làm cho không khí quay vào trong nhà. Bên dưới cầu thang có thể đặt mọi thứ, nhưng ăn uống không tốt.

Xem thêm tại: phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post