Cách chỉnh tốc độ mở cửa kính cường lực an toàn

Cách chỉnh tốc độ mở cửa kính cường lực an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa kính cường lực hiện đang được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Sự ra đời và phát triển của cửa kính cường lực là một bước đột phá mới, đưa mọi người nói riêng và người dân nói chung trên cả nước một sản phẩm tuyệt vời. Cửa kính cường lực được sử dụng ở những nơi đông đúc, có số lượng lớn người dân đi lại rất dễ bị vỡ. Và hiện tượng này xảy ra khi mở cửa với tốc độ quá nhanh và kính cường lực không thể được kiểm soát. Dưới đây là một số cách để tăng tốc độ mở cửa kính cường lực nhanh nhất để bạn tham khảo phong thủy:

Làm thế nào để điều chỉnh tốc độ mở cửa kính cường lực

cua kinh cl

Làm thế nào để điều chỉnh tốc độ mở cửa kính cường lực trải qua một số bước sau:

Bước 1: Sử dụng tua vít 4 cạnh để tháo nắp inox của bản lề sàn đức ra. Khi đó bạn sẽ thấy 3 con ốc số 1 và tiến hành lấy vít tháo chúng ra.

Bước 2: Dùng tua vít 2 cạnh để vặn vít số 2 theo chiều kim đồng hồ một vòng rồi đóng-mở cửa để xem tốc độ của cánh cửa kính thủy lực đã được như ý chưa.

Bước 3: Nếu cửa kính cường lực đóng mở vẫn còn nhanh thì bạn nên tiếp tục vặn tiếp vít số 2 theo chiều kim đồng hồ rồi kiểm tra xem tốc độ của cửa đã bình thường hay chưa.

Lưu ý: bạn nên làm một cách từ từ, vặn từng vòng một đồng thời phải kiểm tra tốc độ đóng mở cho đến lúc nào cửa hoạt động ổn định trở lại.

Xem thêm Tư vấn bố trí cho phòng ngủ nhỏ hơn 5m2

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post