Bố trí hành lang dẫn khí đúng phong thủy

Bố trí hành lang dẫn khí đúng phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hành lang là một khu vực rất quan trọng của ngôi nhà. Ngoài việc di chuyển giữa các không gian trong nhà, hành lang cũng phục vụ như vận chuyển khí từ cửa chính đến phòng khác.

Vì vậy, theo phong thủy, hành lang cũng có một ý nghĩa quan trọng trong không gian kiến trúc thiết kế bố trí của ngôi nhà.

Các bất khoan dung và bố trí cầu thang cũng làm theo nguyên tắc nhất định để đảm bảo lưu thông không khí trong nhà có lợi cho gia đình, cho cuộc sống gia đình, mang cát khí phân bố đều khắp nhà.

 hanh lang

Theo Phong Thủy, khoa học của hành lang không khí được bố trí ở trung tâm để tạo thành một đường chuyền hay một cách theo chiều dọc nhà, gọi là “trảm tâm sát” (tức là hành lang mà chia ngôi nhà thành hai khối dọc theo chiều dọc hoặc ngang) mà mâu thuẫn trong gia đình, vợ chồng, con cái bất hòa, không có lợi cho hôn nhân, khoảng cách tách biệt. Đối với văn phòng, văn phòng sẽ gây ra xung đột nội bộ, mất đoàn kết, công việc không ổn định.

>>> Lưu ý khi trồng cây trong nhà

Hành lang khí đốt không phải tạo thành một đường chéo giữa các tòa nhà chính, sẽ bị ốm, tai nạn bất ngờ, làm việc chăm chỉ, không thuận lợi, vì vậy nó phải được bắt đầu ở một vị trí thích hợp cát khí cung.

Trên hành lang gas Mặt khác cũng nghĩ như một ống hút gió. Vì vậy, một hành lang không nên quá dài hoặc quá hẹp, chạy khí thẳng sẽ biến thành giết người. Hành lang nên thiết kế thoáng mát, tươi sáng, không khí lưu thông và không chật chội. Không chạy thẳng ra cửa hoặc cửa sổ của một phòng khách sạn. Nếu một hành lang kéo dài và bị cắt cụt, cuối hành lang cần bố trí một tấm gương để phản ánh và kích hoạt hệ thống phanh khí.

Trong ngắn hạn, một hành lang hoàn hảo phải đảm bảo một số yếu tố:

– Bắt đầu từ một nguồn cung cấp cát khí trong không khí cung cấp thường trú của hộ gia đình.

– Có giá trị lưu hành và giới thiệu không khí được phân bổ đến các khu vực khác nhau của ngôi nhà.

– Phải rõ ràng, tươi sáng và công bằng. Đừng quá dài, quá hẹp, chật chội và ẩm ướt.

– Lobby không hướng tâm và nhà chia.

– Không nên để đâm vào cửa hoặc cửa sổ một căn phòng khác, không phải đối mặt với wc cửa, cánh cửa phòng tắm.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post