Bộ đôi Vivo X6S và Vivo X6S Plus mới

Bộ đôi Vivo X6S và Vivo X6S Plus mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn còn nhớ, trước đó khoảng tháng hai, trên trang web Tenna đã xuất hiện thông tin về điện thoại Vivo X6S. Nhưng sau đó vào các túi không tìm thấy bất kỳ thông tin về sản phẩm này nữa. Hôm nay Vivo đã bất ngờ tung hình ảnh quảng cáo đầu tiên cho điện thoại thông minh này.

Theo thông tin từ trang web công nghệ gizmochina.com, Vivo X6S dường như chắc chắn sẽ có hai phiên bản, phiên bản thường và phiên bản “Plus”. Hai điện thoại thông minh sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 652 và không sứt như thông tin 1.7GHz MediaTek đăng trên các trang web trước đó Tenna.

bo doi moi

Thêm một điện thoại thông minh mới với 6GB RAM, 21 MP camera di chuyển ra mắt Pin dự phòng Xiaomi 2016.

Vivo X6S dự kiến ​​sẽ được chạy Android 5.1.1 Lollipop khi bán ra, điều này có thể là một sự thất vọng lớn cho những người dùng quan tâm đến sản phẩm này vào năm 2016, hầu hết các điện thoại này đã xuất xưởng Android 6.0 đã được cài đặt. Như đã đề cập trước đó, smartphone này sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 652, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong, 13 MP camera phía sau, 8 MP camera phía trước, màn hình 5,2 inch và pin 2400 mAh Full HD.

Macro Xplay 5 Elite: Smartphone 6GB RAM, cùng màn hình cong S7 Cạnh

Vivo Thêm X6S Vivo X6S cấu hình giống hệt ngoại trừ màn hình lớn hơn lên đến 5,7 inch, 16 máy ảnh phía sau MP và 4000 mAh pin lên đến. Ngày ra mắt và giá của hai smartphone này vẫn chưa được tiết lộ, chúng ta sẽ phải chờ đợi cho đến khi thông báo chính thức từ công ty, nhưng có lẽ không lâu nữa.

Xem thêm Công ty Microsoft chuyển trung tâm khỏi dòng lumia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post