Bố cục phogn thủy nhà bếp hợp lý

Bố cục phogn thủy nhà bếp hợp lý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong thủy nhà bếp:
– Chúng ta nên đặt bếp ở hướng may mắn.
– Cửa của nhà bếp và nhà vệ sinh đối diện với cửa ra vào kỵ. Nguồn điện của lối vào chính, phòng tắm, nhà bếp tương đối mạnh, phòng tiêu chuẩn tốt nhất nên không có gì để làm với nhau, không phải tất cả mới nguyên vẹn là tốt. Hơn nữa, dòng chảy năng lượng của chúng tôi đang liên kết với các tin tức về cuộc sống của chủ nhân, nếu năng lượng giữa các phòng có các xung đột bất lợi sẽ chuyển đến nhà, phong thủy dẫn đến sự mất mát của vận may của các hãng hàng không.
– Nhà bếp thấm gió. Tin tức năng lượng trong nhà bếp của Lửa, là Dương chỉ số kháng, gió trong năm yếu tố của Jupiter, Jupiter hoa sinh là tốt, nhưng người xưa cho rằng, nhà bếp là chỉ số kháng đại dương, hay nói cách khác, “người vô cùng tích cực hậu hĩnh, “nơi này mà còn thêm quá trình chuyển đổi dấu. Đứng trên nói một cách khoa học, gió nhà bếp quá lớn nguy hiểm.

nha bep
Nhà Phong Thủy
– Các đội trưởng kỵ binh khác: Collapse là tốt nhất trong nhà bếp. Bếp lò không nên đặt dưới quầy bar. Nhà bếp không cửa …
Đây là những trình bày cho các cửa, các chủ sở hữu, đầu bếp, ba yếu tố chính,dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm hy vọng rằng chúng tôi có thể giúp đỡ trong quá trình thiết kế bố trí của căn phòng và góc phương vị rất hợp lý.
Phong thủy phòng khách:
Bố trí phòng phong thủy là phức tạp, bởi vì thường là khu vực sinh sống lớn đầu tiên, các hộ gia đình được trang trí rất cần thiết và những thứ khác như bảng của khách, ly tách, đồ trang trí, thiết bị điện, vv WW thực, nếu hoàn toàn dựa trên các phương pháp bố trí phòng khách phong thủy, chủ sở hữu khác nhau sau đó hỏi về cách sắp xếp sẽ khác nhau. Vì vậy rất khó để nói rõ ràng cho từng trường hợp. Vì vậy, thông qua bài viết ngắn này, bạn có thể nói chỉ có những kiến ​​thức cơ bản để đọc.
1. Mức ưu đãi trên, xung trực tiếp kỵ: Giới tính “đề khí” phong thủy cổ đại nghiên cứu sâu về sự trở lại, tròn, bao quanh bởi khí quyển; rằng công việc này của lĩnh vực khí canh tác và bổ sung nhân lực. Nếu một trong các cửa ra vào và các phòng khách, có một vùng đệm hoặc lối đi có thể đáp ứng yêu cầu này. Nếu cửa trước kết nối các phòng khách, giữa cửa và đặt phòng khách phía trước, bất cứ nơi nào để ngăn chặn nó, có thể trung hòa “Pulse”.
2. Phong thủy đầu tiên phải sống phòng có đủ ánh sáng: lan can không nên đặt quá nhiều đồ vật chặn ánh sáng, màu sắc của các bức tường quá tối hoặc quá tối, khí phải được mịn màng, hiệp sĩ bóng tối trong bầu không khí nơi đặt hẹp, chặt chẽ.
3. Mức không có một góc: Ancient con người mà có một khu vực phòng khách, không có may mắn. Bởi vì mọi người đứng ở quầy bar luôn cảm thấy áp, hoảng loạn tinh thần, may mắn đã không bị đánh thức. Tình trạng này là dễ dàng để giải quyết, chỉ cần sử dụng trần hoặc góc bìa trang trí là được.
4. Màu nghỉ: màu sắc trong phòng khách không có phức tạp hào nhoáng, phải sử dụng các màu sắc thống nhất cơ bản. Phong Thủy dựa trên định hướng khác nhau của màu sắc khác nhau được thiết kế để đáp ứng:
Cửa ra vào Đông Nam: sống tìm tươi sáng, màu trắng có thể sử dụng màu sắc tươi sáng
Dẫn đến: sống nghiên cứu màu sắc trung tính quang học, không quá sáng. Màu trắng không chiếm hơn một phần tư tổng diện tích màu, 3 có cửa sổ lớn nhìn ra những điều không may.
Southwest cửa: phòng tiếp khách không nên quá lớn, sử dụng lấy các màu trắng, vàng và đất màu cà phê là có lợi.
Cửa hàng Bắc: ở không nên có quá nhiều không gian, bởi vì nếu bạn không sử dụng không gian, dễ dàng hơn cung cấp khả năng bắn tai nạn.
South Gate: Vẫn màu lạnh có thể được sử dụng mà không quá ấn tượng.
Cửa Đông Bắc: Thiết bị phòng phong cách cần rất lớn yêu thích màu vàng, gỗ nguyên chất, không gian rộng rãi phổ biến.
Các cảng Tây Bắc: rộng rãi như vậy, sử dụng màu xanh nhạt, màu thiên thanh.
5. Giá đề nghị là đồ trang trí tròn: Vật liệu sản xuất năng lượng làm tròn Air Park, hợp nhất, sống động, thúc đẩy giao lưu giữa người dân
6. tốc độ lên ở phía trước của ngôi nhà: phòng khách là bởi vì có rất nhiều nơi vui chơi giải trí, các rối loạn phức tạp học, trường hợp này không được hợp nhất vào phòng ngủ hoặc trong nhà bếp, vì vậy bạn đặt nó ngay trước mặt của ngôi nhà.
Phong thủy phòng đọc:
Phòng là nơi người lớn và trẻ em đọc sách và học hỏi, cũng như một yên tĩnh và tươi sáng, cũng cần lưu ý những điểm sau đây:
1. Bàn không nên đặt trong phòng: Nếu đặt giữa phòng, 4 mặt là trống rỗng, tài sản hư vô, vô số thành viên cô lập, làm cho tinh thần con người khó tập trung, đau đầu bay.
2. Bàn nên hướng dẫn cửa: Cửa là lỗ khí, gas sạc linh hoạt, thiết lập bảng để cửa làm tỉnh táo thông minh. Nhưng có một điều, bảng không chỉ trực tiếp tại cửa.

3. Bạn không nên quay lưng ra cửa hoặc cửa sổ: Bàn tốt nhất để làm trong núi vào tường (gọi là Lạc St. cổ), nếu đối diện với cửa hoặc cửa sổ, ông gọi là núi không nghiêng lại, không thể để có được lên cấp sự chậm trễ học.
Phong thủy trong nhà và cuộc sống hàng ngày, chúng tôi đang rất gần, nên hiệu quả của họ là mạnh mẽ và lâu dài. Chúng tôi có thể nói rằng trong nhà thiết kế cho các công ty, sức khỏe khoe.vv mang rất nhiều ý nghĩa. Chúng tôi hy vọng rằng các tài liệu tham khảo trên có thể giúp đỡ như vậy khi sắp xếp lại hoặc di chuyển vị trí tron ​​goi những điều bạn nên chú ý đến NHE

Xem thêm Những ngôi nhà nhỏ xinh của các sao Hollywood

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post