Bí quyết giảm cân không căng thẳng

Bí quyết giảm cân không căng thẳng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm cho quá trình giảm cân của bạn bớt căng thẳng hơn với việc tăng cường các bài tập chuyển hóa hiệu quả và rất thú vị dưới đây.

Chuyển hóa đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giảm cân nhanh và lợi thế an toàn cho sức khỏe. Có rất nhiều cách để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất như ăn thức ăn cay, tập trung vào bữa ăn sáng hoặc uống trà xanh nhưng tập thể dục vẫn là phương pháp tốt nhất.

Thay đổi các động tác đẩy
Các bài tập push-motion luôn được coi là rất quan trọng vì chúng tác động đến các nhóm cơ lớn. Đây là bài tập khá khó khăn ngay cả đối với những người có kinh nghiệm.

Thay đổi các động tác khác nhau như push-push-up T (push tư thế T), tấm push-up (đẩy tạ đĩa) … để thử thách chính mình, tăng tính mới và hứng thú cho bài tập sẽ giữ cho quá trình đào tạo của bạn trở nên hiệu quả hơn.

giam can

– Bắt đầu từ tư thế nằm ngửa trên sàn nhà; quỳ gối xuống.

– Leg mở rộng và đưa cả hai tay ngang.

– Sau đó nhấc lưng dưới và mông đất cao hơn trong khi đặt tay lên trước mặt. Sự nhấn mạnh đặt trên lưng.

– Cuối cùng, dần dần hạ thấp cánh tay cho đến khi cánh tay rơi xuống sàn và lặp lại các chuyển động.

Di chuyển Climber

Bài tập này sẽ giúp tạo ra sự nhanh nhẹn, tăng sức chịu đựng cho cường độ tập thể dục của bạn. Hơn nữa, bài tập này là rất dễ dàng để thực hiện:

– Bạn bắt đầu từ vị trí của push truyền thống, bẻ cong chân trái lên sao cho đầu gối chạm ngực.

– Di chuyển di chuyển chân từ trái sang chân phải càng nhanh càng tốt trong vòng 30 đến 60 giây như footwork người đang leo.

Các bài tập plyometric

Đào tạo plyometric là một loại tập thể dục cường độ cao cho một môn thể thao cụ thể bằng cách nào đó. Những bài tập này gần đây đã được đánh giá cao do khả năng của mình để giúp tăng cường sức đề kháng và hoạt động của hệ tim mạch. Các bài tập kiểu này đốt cháy nhiều calo hơn so với tập thể dục bình thường.

Một số động tác như nhảy ngồi xổm (nhảy đầu gối côn trùng), tập thể dục xách tay với trọng lượng, bài tập với bóng … cho hiệu quả điều trị rất tốt. Tuy nhiên, bài tập này không phải là hoàn toàn phù hợp với những người mới bắt đầu. Những bài tập dần dần từ dễ đến khó để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người mới bắt đầu.

Các bài tập cho cơ thể thấp hơn

Nhiều chuyên gia tin rằng các nhóm cơ lớn có xu hướng ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất nhiều nhất. Hầu hết các nhóm cơ trong cơ thể tập trung bên dưới. Những bài tập tập trung vào cơ thể thấp hơn cho thấy hiệu quả cao trong việc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và hình dạng cơ thể của bạn cứng nhắc. Khi làm bài tập này, bạn nên dần dần tăng khối lượng và số lượng của các phong trào cho kết quả tốt hơn.

Và điều quan trọng nhất là bạn nên duy trì tập thể dục thường xuyên, liên tục để có được cơ thể khỏe mạnh là mong muốn.

Xem thêm: Giảm cân sau sinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post