Bí quyết giảm cân cho cô nàng lười biếng

Bí quyết giảm cân cho cô nàng lười biếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Muốn giảm cân nhanh body tiêu chuẩn, nhưng đã quá bận rộn hoặc quá lười biếng … mà không thể tập thể dục, chế độ ăn uống. Hãy tham khảo vài công thức nấu sau.
1. Uống cà phê, trà

giam can1

Một tách cà phê mỗi buổi sáng không chỉ giúp bạn tinh thần tỉnh táo, caffeine trong cà phê còn có tác dụng đốt cháy calo trong thời gian lên đến 3 giờ. Nếu không, bạn cũng có thể chọn trà xanh để thay thế.

2. Ngồi trên bóng thay vì một chiếc ghế hơi

Sử dụng một quả bóng lớn hơn một chút để ngồi, thay vì ghế bạn sẽ đốt cháy 260 calo mỗi ngày. Chỉ cần ngồi nghiên cứu, làm việc, bạn có thể giảm cân rồi.

3. Không ăn đường / tinh bột trong 2 ngày / tuần

Giảm hoặc cắt hoàn toàn tinh bột, đường trong 2 ngày mỗi tuần. Chế độ ăn này giúp bạn giảm cân từ từ, hoặc ít nhất là ở trong hình dạng tiêu chuẩn.

4. Luôn luôn có kẹo cao su

Thay vì ăn nhẹ dầu, dầu mỡ, thanh thiếu niên nên chọn kẹo nhai kẹo cao su. Nhai kẹo cao su giúp bạn giảm 10% cảm giác ngon miệng của bạn.

giam can
5. Uống nước trước khi ăn

Không chỉ bạn có thể hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ mỗi ngày, thói quen uống nước trước bữa ăn cũng tốt cho da, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

6. Giữ tinh thần sảng khoái

Stress chính là thủ phạm gây ra trọng lượng của bạn tăng liên tục. Vì vậy, hãy luôn luôn vui tươi để ném sợ béo phì, chị em!

7. Chọn các tấm màu

Nghe có vẻ không liên quan, nhưng nếu họ đã có màu với thực phẩm sẽ “đánh lừa” não của bạn để ăn ít hơn. Chọn màu xanh lá cây rau và tùy chỉnh màu sắc cho thịt, ẩn chiên!

8. Ăn chậm, nhai

“Nhai kỹ no lâu hơn”, câu nói quen thuộc này thực sự là một bí mật có hiệu quả giảm cân. Không còn sẽ hạn chế hoặc yêu cầu về ăn uống vô số năng lượng mới.

Xem thêm: Giảm cân tại văn phòng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post