Bí quyết chuyển nhà dành cho phụ nữ

Bí quyết chuyển nhà dành cho phụ nữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với bất kỳ chuyển động, có những lo ngại về an toàn cho người và đồ dùng cá nhân. Nhưng phụ nữ đang di chuyển có thể đặc biệt dễ bị tổn thương để trộm cắp-hoặc trong thời gian di chuyển tự mình hoặc khi chúng được giải quyết vào nhà mới của họ. Bằng cách quy hoạch trước và tham gia các biện pháp phòng ngừa sau đây, phụ nữ có thể đảm bảo an toàn và những đồ đạc của bạn của họ.

Phong thủy

Trước khi chuyển ngày

Hãy cho càng ít người càng tốt mà bạn đang di chuyển trước khi di chuyển của bạn.
Có bưu giữ tất cả các mail trong di chuyển của bạn, và có giao hàng gửi đến địa chỉ văn phòng của bạn, nếu có thể. Tránh để gói hoặc gửi mail đến địa chỉ mới cho đến khi bạn di chuyển trong.
Nếu bạn đang di chuyển từ một căn hộ, yêu cầu chủ nhà không đưa ra địa chỉ chuyển tiếp của bạn.
Nếu bạn đang thuê máy động lực chuyên nghiệp, sử dụng một đại lý địa phương của một tàu sân bay của quốc gia hoặc được word-of-miệng đề nghị. Nếu bạn không chắc chắn về một cơ quan di chuyển, bạn luôn có thể kiểm tra danh tiếng của họ thông qua các Better Business Bureau địa phương.
Tạo ấn tượng rằng bạn đang không di cư một mình. Nếu bạn không thể đủ khả năng một động lực chuyên nghiệp cho toàn bộ dự án, thuê một phi hành đoàn từ một cơ quan địa phương để tải và xuống xe tải.
Nhận biết hàng xóm mới của mình trước khi xe di chuyển của bạn đến – thành phố khác nhau và các khu vực có rủi ro khác nhau, do đó, nó trả tiền để được chuẩn bị.
An toàn trên ngày chuyển động

woman-moving-abroad

Đừng nói với hàng xóm mới của bạn đang di chuyển ở một mình.
Xem xét việc thuê một người nào đó để bảo vệ chiếc xe tải di chuyển trong khi bạn, hoặc dọn nhà, dỡ và chở các mặt hàng đến nhà mới của bạn.
Khóa xe tải trong khi bạn đang dỡ nếu bạn không phải đi để quay lại ngay. Ngoài ra, khóa nhà ở giữa các chuyến đi đến và đi từ các xe tải, nếu bạn có kế hoạch để dành một khoảng thời gian bên ngoài.
Không đóng gói vật có giá trị như đồ trang sức hoặc bạc với các mặt hàng khác; giữ chúng trong cốp xe của bạn. Hoặc tốt hơn, đặt vật có giá trị trong két an toàn cho đến khi bạn có được giải quyết.
Hãy nhận biết về nơi bạn rời khỏi ví và vật có giá trị của bạn – một người nào đó có thể chọn chúng trong khi bạn đang không xem.
Hộp Label cho căn phòng nơi họ thuộc về, chẳng hạn như nhà bếp, phòng ăn hoặc phòng ngủ, thay vì xác định nội dung là “bạc” hay “điện tử” để tránh gây sự chú ý để vật có giá trị.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Thay đổi tất cả ổ khóa của bạn ngay lập tức.
Kiểm tra tất cả lối vào có thể khác, chẳng hạn như các cửa sổ hoặc cửa kính trượt, để đảm bảo an toàn phòng ngừa được thực hiện.
Che các cửa sổ càng sớm càng tốt để ngăn chặn xem không mong muốn của cải của bạn. Sử dụng một tấm chăn hoặc tấm cho đến khi bạn có rèm hoặc mành cài đặt.
Bởi vì nó thường là cần thiết để có những người phục vụ trong để kết nối điện thoại, truyền hình cáp, điện và khí đốt, mời một người bạn hơn khi người phục vụ được lên kế hoạch, do đó bạn không phải một mình. Và không bao giờ nói với một nhân viên dịch vụ bạn sống của chính mình.

Xem thêm: Lời khuyên cho công việc chuyển nhà của bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post