Hệ thống máy in phun mới cho các dòng máy photo Canon

Hệ thống máy in phun mới cho các dòng máy photo Canon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãng Canon, tập đoàn bậc nhất trong lĩnh vực về công nghệ số: Máy photocopy Canon , Máy in phun màu canon….đã cho ra mắt chuỗi sản phẩm máy in phun tiết kiệm mực PIXMA cái máy G seies mang bề ngoài hệ thống mực bơm liên tục hoàn toàn mới.

Ba dòng sản phẩm máy in phun mới: Máy in đơn chức năng G1000; Máy in đa chức năng G2000; Máy in đa chức năng tích hợp mạng không dây*1 G3000, cho phép các bạn in ấn số lượng lớn mang giá thành tiết kiệm tuyệt đối, trong lúc vẫn đảm bảo chất lượng in ấn lý tưởng trên cả văn bản và hình ảnh.

máy photo in màu canon

Giải pháp in ấn tiết kiệm mang dung lượng in lớn

Bình mực in dung lượng to mang chất lượng mực xịn cao cấp dành cho nhu cầu in ấn cá nhân và văn phòng vững chắc sẽ làm cho hài lòng các khách hàng khắt khe nhất. Dòng máy in phun mới này có thể in tới 6.000 trang tài liệu đen, trắng và 7.000 trang màu, mà không bắt buộc băn khoăn về vấn đề cần thay hộp mực thường xuyên.

> Công nghệ

Hệ thống bình mực tích hợp

Để đảm bảo máy in không chiếm phổ biến khoảng trống trên bàn khiến việc, Canon đã mẫu mã bình mực tích hợp trong suốt ngay trong thân máy in. So có những chiếc máy in tương tự với bình mực cỡ lớn gắn cạnh thân máy, máy in phun PIXMA mẫu G series tiết kiệm mực có ngoại hình nhỏ gọn giúp máy vẫn vận hành ổn định ngay cả khi di chuyển, đồng thời cho phép người dùng có thể quan sát lượng mực còn lại một bí quyết dễ dàng.

ngoại hình bình mực chống tràn

Hiểu được tình trạng người dùng sở hữu thể không bơm hết cả bình mực trong 01 lần, bình mực của máy in phun G series được đồ vật nắp van an toàn để ngăn rò rỉ. Phần đầu của bình mực cũng được thiết kế phù hợp để đảm bảo mực bơm dễ dàng, giảm thiểu văng bẩn như những hệ thống mực bơm thông thường hiện nay.

Chất lượng in văn bản và hình ảnh cao cấp

Máy in phun PIXMA cái G series tiết kiệm mực mang hệ thống mực lai danh tiếng, hài hòa giữa mực đen gốc dầu và mực màu nhuộm cho hình ảnh tuyệt đẹp trên nền giấy ảnh hàng hiệu của Canon, và những trang in tài liệu sắc nét. các động cơ in linh hoạt giúp in ảnh ko viền 4R chỉ trong 60 giây và có thể in đến cỡ A4.

mẫu máy in phun PIXMA G3000 tiết kiệm mực được đồ vật tính năng in di động và in qua điện toán đám mây có thể sử dụng trong môi trường kết nối mạng không dây tại nhà hoặc văn phòng, giúp việc in ấn văn bản và hình ảnh từ điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay được dễ dàng.

Khả năng in ấn dung lượng lớn sở hữu mức giá tiết kiệm, loại máy in phun PIXMA G series tiết kiệm mực của Canon sẽ là người bạn đường hoàn hảo trong tất cả ví như, từ việc in văn bản số lượng to tới nhu cầuin ảnh tại nhà hay các dự án trang trí bằng hình ảnh, mà không phải phải lo lắng về giá tiền mực in.

Xem thêm:  Cân nhắc khi mua hay thuê máy photocopy tốt nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post