Cân nhắc khi mua hay thuê máy photocopy tốt nhất

Cân nhắc khi mua hay thuê máy photocopy tốt nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhận định qu điều gì để thuê hay chọn máy photocopy của hãng nào là rẻ nhất?
Việc xuất hiện nhiều hãng cung ứng máy khác nhau làm tạo bắt buộc phổ biến

Máy photocopy Xerox – sự lựa chọn hoàn hảo.

Với những cấu hình và mẫu mã khác nhau làm cho bạn hoang với lúc lựa mua cho mình 1 máy tốt, phù hợp và ưng ý. Vậy để mua hay thuê được một máy như thế nên dựa trên những tiêu chí nào?

Dưới đây là một vài chú ý cho khách hàng buộc phải tham khảo:

1. Trường hợp bạn tìm tìm máy photo copy Canon: Đây là dòng máy mà hầu hết những mã máy đều đã cung ứng ngôn ngữ Tiếng Việt. Bạn sẽ dễ dàng thao tác máy mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Vấn đề thay thế công nghệ linh kiện, mực cũng rất đơn giản vì máy được thiết kế rời, ví dụ như việc thay mực, đơn thuần đến mức 1 nhân viên nữ bình thường cũng có thể thay được. Tuy nhiên giá máy tương đối cao hơn máy photocopy Xerox một chút.

máy photocopy xerox

không tính ra, máy ko kén mực buộc phải với thể dùng được nhiều loại mực từ hàng hãng đến hàng ngoài, ví như tiêu dùng mực hàng không tính fake sẽ vô cùng nhanh hỏng trống máy. Chúng tôi khuyên bạn cần tậu mực xịn cho máy copy, giúp máy sử dụng được bền và ổn định hơn.

2. Ví như bạn sắm chọn máy photocopy Xerox: thì sẽ bị đếm chíp, tức là cứ photo và in đến một hạn mức bản in nhất định máy sẽ tự động treo, và bạn cần thay trống để sử dụng tiếp. Đây là một chính sách của nhà chế tạo để đảm bảo cho chất lượng bản chụp của bạn luôn đẹp. Máy Xerox với chi phí đầu tư ban đầu phải chăng, nhưng với việc thường xuyên cần thay thế như vậy thì về lâu dài, giá tiền là không nhỏ.

3. Bạn chọn sắm máy photocopy Ricoh: Giá sẽ rất cao. cộng sở hữu máy photo Xerox, Ricoh cũng được mệnh danh là máy photocopy cho các “đại gia” vì giá thành bỏ ra là tương đối lớn. không chỉ máy, vật tư linh kiện cũng phải dùng hàng hãng và giá cao. Tuy nhiên máy chạy vô cùng bền và ổn định.

4. trường hợp bạn tậu máy photocopy Sharp: thế mạnh của máy này là giá thấp, nhưng chạy thiếu ổn định và cũng bị đếm chíp. Máy sở hữu một con chip mực, và ví như với dấu hiệu hết mực bạn buộc phải thay mực ngay, nếu phấn đấu in sẽ bị cháy chip, và chi phí để thay thế 1 con chip cũng không phải rẻ. 1 điểm nữa giảm thiểu của máy Sharp đấy là cấu hình “chết”: Tức là trường hợp bạn sắm 1 con máy chỉ với chức photo thôi, thì bạn sẽ không thể nâng cấp thêm tính năng in hoặc scan nữa, bạn mãi mãi chỉ dùng 1 con máy có chức

5. giả dụ bạn tìm tìm máy photocopy Toshiba: Đây là cái máy chạy cũng rất ổn định, nhưng giá thành đắt, và quan trọng hơn là hãng ko với 1 văn phòng đại diện chính thức cho máy photocopy. Cho nên công việc hỗ trợ sau bán hàng là khá khó khăn.

Xem thêm:  Tìm hiểu đôi chút về hoạt động máy photo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post