SSD với hiệu năng cao của SanDisk

SSD với hiệu năng cao của SanDisk

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, Western Digital SanDisk đã cho ra mắt các SSD Plus thiết bị lưu trữ  phiên bản nâng cấp, mở rộng danh sách các giải pháp lưu trữ sử dụng các ổ đĩa cứng cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Xem thêm công nghệ

SanDisk SSD Plus thế hệ mới là giải pháp lý tưởng cho người dùng đang tìm kiếm để cải thiện hiệu suất trên các máy tính xách tay hoặc máy tính xách tay ở một mức giá hợp lý hơn là mua một hệ thống mới.

ssd

Ổ lưu trữ SanDisk SSD Plus mang lại khả năng khởi động và tắt máy nhanh hơn, cải thiện thông tin phản hồi từ các ứng dụng, tốc độ sao lưu dữ liệu và tăng hiệu quả tổng thể của toàn bộ hệ thống. Ngoài ra, các dữ liệu đọc tốc độ lên đến 535MB / s, SanDisk SSD Plus cung cấp 20 lần hiệu suất của ổ cứng phổ biến trên máy tính xách tay.

Xem thêm Tai nghe Sony

phiên bản SanDisk SSD Plus bao gồm công nghệ bộ nhớ flash 120GB, 240GB và 480GB sử dụng TLC NAND SLC và bộ nhớ đệm để tối đa hóa tốc độ đọc và ghi dữ liệu cũng như cải thiện hiệu suất máy tính.

SanDisk-Extreme-SSD-back

Ngoài ra, các phần mềm có sẵn trên SSD SSD Dashboard Plus cung cấp các công cụ quản lý cho người sử dụng để kiểm tra hiệu suất và sức khỏe máy tính, lịch trình bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo thông tin và hiệu năng hệ thống tối ưu hóa nâng cấp firmware.

Giá bán tương ứng cho các phiên bản khác nhau là khả năng 1.190.000VND; 1.910.000VND; 3.310.000VND và chính hãng thời hạn bảo hành 3 năm

Xem thêm: Siêu phẩm Sony Xperia X Performance vào Việt Nam, giá 14,5 triệu đồng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post