9 kiểu áo khoác nên có trong mùa lạnh

9 kiểu áo khoác nên có trong mùa lạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áo khoác bò, áo măng tô, áo lông… là những món đồ giúp đàn bà sở hữu vẻ thanh nhã mà vẫn toát lên cá tính.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ của aokhoacbonmua.com tại đây.

9 kiểu áo khoác nên có trong mùa lạnh

Blazer đen là kiểu áo khoác cơ bản mà phụ nữ nên sở hữu trong tủ đồ, nhất là chị em công sở. Một chiếc áo vest đứng dáng nhưng ôm đường cong có khả năng phối hợp đa phong cách trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Từ kiểu áo khoác đi mưa, áo măng tô được nhà mốt Burberry của Anh lăng xê thành mẫu áo khoác sành điệu cho mùa lạnh. Bên cạnh gam vàng nâu cổ điển, áo măng tô giờ đây đa sắc hơn, đem đến sinh khí lâu bền cho một y phục kinh điển

.

Áo khoác khaki phong cách quân đội có phom khỏe khoắn với màu xanh olive, xanh rêu là chọn lựa cho những ngày bạn muốn “nổi loạn”, làm mới hình ảnh. Để trẻ trung, bạn nên kết hợp với y phục màu sắc tươi sáng bên trong.

Tương tự với áo khaki, chị em có thể “đổi gió” với phong cách năng động, khi chọn áo khoác moto. Trước đây, kiểu áo này có phần kén người mặc nhưng hiện tại các tín đồ thời trang không còn ngại ngần phối thiết kế nam tính này cùng váy ngắn hoặc đầm maxi.

Áo khoác bò là món đồ kinh điển, an toàn, dễ mặc và không bao giờ lỗi mốt. Có vẻ ngoài bụi bặm nhưng đây là y phục dễ phối, từ áo thun, quần dài năng động cho đến váy. Mùa này, mẫu áo khoác bò thời thượng được trang trí họa tiết, gắn đá hoặc chắp vá mảng màu…

Nếu muốn trẻ hơn, hãy tậu sẵn chiếc áo chần bông/áo phao trong tủ. Những kiểu áo dáng ngắn và đầy đặn, kết hợp quần legging, bốt cao cổ hoặc giày thể thao sẽ trở nên chọn lựa hợp mốt cho chị em trong mùa lạnh.

Vào mùa thu đông, áo khoác có chất liệu dày nhưng vẫn thời thượng như áo khoác vải thô là lựa chọn hoàn hảo. Món đồ kinh điển của nhà mốt Chanel khi mặc vào trông đứng dáng và gọn gàng, tạo nên nét thanh lịch cho các cô nàng công sở.

Những kiểu áo măng tô dạ cũng là gợi ý trong những ngày trở gió vì chúng mang lại vẻ cổ điển. Với các cô gái có chiều cao lý tưởng, áo dài quá vòng ba, thậm chí ngang gối là sự chọn lọc để khoe thân hình đẹp. Còn với người cao khiêm tốn, áo khoác dài tầm ngang hông là ổn.

Có vẻ ngoài cồng kềnh, nhưng áo khoác lông không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn khiến cả bộ đồ trở nên sang trọng. Đây là một trong những món đồ hạp với những ngày bận rộn hoặc lười nghĩ cách phối đồ bởi bạn chỉ cần mặc bên trong một bộ cánh tối giản là đẹp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post