6 Website giúp bạn cải thiện tiếng anh kế toán

6 Website giúp bạn cải thiện tiếng anh kế toán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đa phần kế toán ở Việt Nam đang kém Tiếng Anh, điều đó gây ra thiệt thòi rất lớn về cơ hội tiếp cận các vị trí nghề ở các công ty đa nhà nước hay thực tiễn nhất là về vấn đề lương. Antoree.com xin tổng hợp cho các bạn độc giả 6 website học Tiếng Anh kế toán có thể giúp bạn nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình hằng ngày.

Xem thêm:Quy doanh nghiệp có nhu cầu cần tư vấn : Dịch vụ kế toán tại tphcm vui lòng liên hệ tại đây.

1. English4accounting.com

Đúng như tên gọi của nó, tất thảy nội dung trên site đều liên can đến việc học Tiếng Anh kế toán từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Web rất đơn giản, dễ sử dụng. Nội dung được phân ra thành các bài học với các chủ đề như Introduction to Accounting (Giới thiệu về kế toán), Currency (Tiền tệ), Taxes (Các loại thuế, Bookkeeping (Lưu giữ số sách kế toán),Payroll (lương), Budget (Ngân sách),…

Trong mỗi bài học có nhiều phần để tập dượt từ vị và cấu trúc như Vocabulary Check (Điểm qua từ vựng), Reading (Đọc và nghe đoạn văn ngắn), Multiple Choice (Trắc nghiệm từ vị đã học trong chủ đề), Listening Comprehension (Nghe đoạn hội thoại), Speaking Activity (Hoạt động luyện nói),… Có một số cấp độ bài tập yêu cầu bạn đăng ký là thành viên của site mới được thực hiện. Điểm cộng lớn nữa là tuốt luốt lượng tri thức này đều miễn phí dành cho bạn. Tuy nhiên web không có dịch tiếng việt nên hơi bất tiện với những bạn trình độ cơ bản và thứ nữa là web không có hình ảnh trực quan mà toàn mặt chữ.

Antoree sẽ dịch các bài tập và tài nguyên trên website này ra Tiếng Việt để bạn dễ học hơn. Bạn nhớ cập nhật hằng ngày nhé.

Auto Draft 
 
 
2. Businessenglishsite.com/business-english-finance

Website này dành cho những người mới bắt đầu học từ vựng về chuyên ngành kế toán và tài chính. cốt tử là bài tập trắc nghiệm từ vị chung về ngành, về thuế và các vấn đề hệ trọng khác. Ưu điểm là đơn giản, dành cho người trình độ căn bản. Nhưng nó cũng chưa dịch Tiếng Việt nên khá khó nhọc cho các bạn mới bắt đầu.

 

3. Businessenglishpod.com

Đây là một trang học tiếng anh tổng hợp của nhiều ngành chứ không riêng gì kế toán. Bên phía góc trên bên phải bạn sẽ thấy có một hộp từng (search), bạn đánh từ khóa accounting, accountant, account, auditing (những từ khóa liên tưởng đến ngành nghề) rồi enter thì trang kết quả cỡ sẽ hiển thị 1 list cách danh sách bài học Tiếng Anh cho kế toán dành cho bạn.

Ngoài kế toán, bạn có thể học Tiếng Anh của các ngành khác hoặc lĩnh vực khác bạn quan tâm bằng việc đánh từ khóa vào ô tìm.

< div align="left">

4. Quizlet.com

Quizlet là trang học trực tuyến cực kỳ trực quan. Có nhiều ngành nghề, lĩnh vực mà bạn có thể tìm thấy tài liệu học ở trên trang. Sau khi truy cập vào trang, bạn gõ từ khóa can hệ đến ngành k
ế toán (accounting, accountant, account, auditing, taxes, payroll,…) trong ô độ. Quizlet sẽ cho bạn một danh sách dài các bài học can dự. Có nhiều hình thức học khích như chơi game, flash card, làm bài test…sử dụng trang web này, bạn có thể tự học được kha khá từ vị thông dụng về ngành.
 
 

5. Yfiogf49gjkf0d

outube.com">www.youtube.com/">outube.com

Nói về học hay bất cứ việc gì, tất nhiên bạn không thể bỏ qua Youtube. Vẫn câu chuyện search các từ khóa liên quan đến ngành tỉ dụ như english for accounting, english for accountant,…Bạn có thể nghe tin hoặc các bài phân tích về kế toán, thuế, lương ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên bạn cần vốn từ khá và nghe hiểu tốt để có thể tận dụng lợi vậy mà Youtube mang lại.

 
 
 
 

6. Blog kế toán của Antoree

Là trang trước hết ở Việt Nam cung cấp cho bạn các bài học, tin tưởng.# về Tiếng Anh kế toán. Các trang từ 1 đến 5 là trang của người dùng trên toàn thế giới, không có phần dịch sang Tiếng Việt hay giảng nghĩa nên khá khó theo dõi với những bạn trình độ tiếng anh đang mới bắt đầu hoặc căn bản. Ngoài ra, Blog Tiếng Anh kế toán của Antoree còn cập nhật mới các điều luật ở Việt Nam (bằng song ngữ Anh Việt), cập nhật các cảnh huống cụ thể trong kế toán (cách tốt nhất để học là học từ thực tiễn) mà không có bất cứ trang nào có được. ngoại giả, các bài viết trên trang được cập nhật và làm mới hằng ngày, nếu bạn siêng năng theo dõi mỗi ngày 15-30 phút thôi, trình độ Tiếng Anh chuyên ngành của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều đấy.

Nếu việc tự học từ vựng trên những website này vẫn chưa phải giải pháp có thể giúp bạn học từ vựng hiệu quả Antoree.com đề xuất với bạn 1 cách học khác đo là học gia sư trực tuyến 1 thầy 1 trò với giảng sư của Antoree, là những giảng sư có kinh nghiệm về lĩnh vực kế toán và khả năng giảng dạy tiếng anh rất tốt. Chỉ từ 6 USD/1 giờ bạn có thể tiếp cận ngay với hình thức học tập hiệu quả này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post