6 nguyên tắc trong phong thủy chung cư

6 nguyên tắc trong phong thủy chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong “tấc đất, quy tắc vàng” như bây giờ, căn hộ được coi là một giải pháp hiệu quả cho nhiều gia đình. Đối với một căn hộ ấm áp và hòa bình, đây là 6 nguyên tắc của phong thủy không nên bỏ qua.

 >>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm

Trong một thời gian dài, căn hộ được coi là giải pháp hoàn hảo trong lần “đông đúc”. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn một căn hộ hài hòa ngân sách của mình với tiêu chí lý tưởng là một nhiệm vụ rất khó khăn. Cũng như các nhà truyền thống, theo phong thủy, sự lựa chọn của nhà chung cư cũng là những nguyên tắc cần thiết như sau:

Chọn hướng về phía nam hoặc phía đông nam trở lại

 can ho

Hướng của một tòa nhà chung cư được định hướng vuông góc với cửa chính của căn hộ, không phải về phía cánh cửa của căn hộ. Ở nước ta, một tòa nhà chung cư đẹp thường có mặt dài quay về hướng nam hoặc đông nam gió sẽ nhận một ánh sáng mát mẻ và ổn định. Các cạnh ngắn đối mặt xấu cho các căn hộ sẽ giúp trong việc giảm thiểu những tác động của ánh nắng mặt trời và gió gió tây nóng.

Không phải là một căn hộ đầy đủ với một phòng ngủ với ánh sáng mặt trời khắc nghiệt

Nếu phòng ngủ có cửa sổ hướng nắng hình chắc chắn gây bất lợi cho các chủ sở hữu. Việc sử dụng các hệ thống cửa chớp nghiêng hoặc màn sáo để cản quang (không nên lắp kính tối, hạn chế có hiệu lực tạo nhiệt).

Đối với căn hộ trên cao, thoáng mát hơn nhiều và gió mạnh đầy nắng, các giải pháp sử dụng cho rèm cửa, cửa chớp hoặc màn hình nan là tốt nhất cho các cửa.

Sử dụng các khung cửa không có cánh hoặc sắp xếp đồ vật tạo nên hỗn hợp khí-con đường cũng là một giải pháp tốt trong điều khoản của một căn hộ diện tích nhỏ.

Tránh các góc nhọn của công trình nhằm vào căn hộ

 >>> Cách đặt máy tính theo phong thủy

Nếu căn hộ có cửa sổ hoặc ban công với một góc nhọn của bất kỳ tòa nhà xung quanh chĩa vào người thì đây là một điều xấu. Theo khái niệm phong thủy, góc độ sắc nét mà sẽ tạo ra thiệt hại có hại xung cho sức khỏe và tài sản của các chủ sở hữu nhà vận động sống trong các căn hộ.

Xem xét việc bố trí bên trong căn hộ

Bởi vì khu vực thường bị giới hạn mà hầu như luôn luôn đòi hỏi phải có ít nhất một 2 phòng ngủ riêng biệt, do đó, các phòng ngủ đã bị hỏng, cánh cửa phòng thường là rất gần nhau hoặc sắp xếp đối diện nhau. Trong phòng ngủ, thiết kế phòng tắm thường đóng cửa trong phòng và cửa nhà vệ sinh thường xuyên trực tiếp đối diện với giường.

Theo phong thủy, mat cửa hoặc xung liền kề gây ra sự hỗn loạn trong không khí, tất cả các bất an hoặc những rắc rối phi thị trường. Nhà vệ sinh mat cửa để tổn hại sức khoẻ giường nguyên nhân.

Nhà vệ sinh là nơi chất lỏng, UE tích tụ khí, ảnh hưởng đến không tốt cho sức khỏe, ảnh hưởng đặc biệt là những mệnh cho Thủy khắc Hỏa Hỏa.

Căn hộ có tầm nhìn tốt phải

Condo giống như một ngôi nhà lớn với nhiều phòng, nhiều tầng. Việc xây dựng phải có được thuận lợi cho phong thủy tốt theo chỉ dẫn, những cơn gió mát, tránh ánh nắng trực tiếp, xung quanh con đường trở lại tương xứng với cảnh sát để giảm xung bên ngoài xâm nhập vào không gian căn hộ.

Tránh cửa sổ ban công đối diện tây

Đối với nhà chung cư tiếp xúc kéo dài về phía đông khuôn mặt, phía tây, sẽ có một loạt các ban công và cửa sổ căn hộ ánh sáng mặt trời khắc nghiệt bất lợi nhân dân. Vì vậy, khi lựa chọn căn hộ điều đầu tiên cần lưu ý là ban chỉ đạo và các cửa sổ đã được ánh nắng mặt trời hoặc bóng mát và năng lượng giải pháp như thế nào?

Khi các khối căn hộ liền kề Ghi chú đến độ lệch của các khối để có sức đề kháng gió và tầm nhìn mờ mịt. Căn hộ cao cấp cũng như các căn hộ với các cửa sổ phòng, điều kiện môi trường tốt với chủ nhà phải đối mặt. Hành lang loại chung cư cũ được sử dụng giữa kéo dài hoặc thường rất tối tăm và gió lùa. Lưu ý các cửa sổ của căn hộ không nhìn vào cửa sổ của căn hộ khác nên được lựa chọn cửa sổ nhìn ra khung cảnh bên ngoài.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post