3 hạn chế khi truyền hình trực tiếp từ di động

3 hạn chế khi truyền hình trực tiếp từ di động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tính năng truyền hình trực tiếp (Live Broadcast) trên thiết bị di động cao cấp cho phép chia sẻ video nhanh chóng, mang lại nhiều lợi ích, nhưng vẫn có một số nhược điểm.
Tiêu thụ năng lượng pin bạn có thể sử dụng pin dự phòng xiaomi 2015 
Để chạy tính năng truyền hình trực tiếp, máy phải hoạt động hết công suất nên tiêu thụ nhiều năng lượng hơn. Thông thường, điện thoại cũng đang giảm pin nhanh nếu video, bởi vì hệ thống phải gánh vác nhiệm vụ nặng như xử lý dữ liệu thường xuyên và đồ họa, màn hình sáng, loa hoạt động liên tục trong khi chạy các hoạt động ngầm.

image001

Khi Live Broadcast, bên cạnh các video player, máy cần kết nối đến máy chủ và phải duy trì kết nối dữ liệu này trong thời gian thực. Điều này làm giảm đáng kể số lượng các thiết bị pin. Một vài phút để chơi Angry Birds không khô năng lượng thiết bị của bạn, nhưng truyền hình trực tiếp một đoạn video chất lượng cao có thể làm mất dung lượng pin trong một thời gian ngắn.

Quá nóng
Truyền hình công nghệ trực tiếp có nghĩa là các bộ phận trong thiết bị hoạt động đồng thời: CPU và bộ nhớ để chạy, độ sáng màn hình, loa phát âm … Tất cả những là nhiệm vụ nhiệt, cường độ nhanh hơn, nhiều thời gian hơn thường tăng nhiệt. Đến nay, chênh lệch giá là cao hơn so với các hệ thống thoát nước, nó sẽ nhận được ấm áp hơn. Ngoài ra, tiêu thụ năng lượng làm cho các chip trong nhiều hoạt động bằng pin và nóng lên, góp phần vào nhiệt độ của điện thoại lên. Máy quá nóng gây ra sự bất tiện cho người sử dụng, và dễ làm giảm tuổi thọ phần.

626x351(40)
Truyền hình trực tiếp (Live Broadcast) luôn luôn làm cho mức tiêu thụ năng lượng máy và tăng nhiệt.
Yêu cầu đường truyền tốc độ cao
Một chiếc điện thoại cao cấp, dung lượng pin và cơ chế nhiệt tốt lắm không đủ để chạy các chương trình phát sóng trực tiếp tốt. Điều kiện tiên quyết cho Live Broadcast là kết nối Internet tốc độ cao với các thiết bị kết nối cho android. Nếu không, người dùng chắc chắn sẽ thất vọng bởi chất lượng thấp video, hình ảnh hoặc đứng hình ảnh bị mờ, tụt hậu.

626x351(1)

Hiện nay, để hỗ trợ người dùng sử dụng truyền hình trực tiếp trên hiệu suất pin, Viettel Gift Store sim VIP tích hợp với tốc độ 3G Dẫn kích thước gói 3 GB / tháng cho 12 tháng. Khi dòng chảy tự do của tất cả các dịch vụ trở về tốc độ bình thường, duy trì chi phí 60.000 đồng / tháng, không quá phí giao thông phát sinh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post