Website thương mại điện tử nên được tối ưu hóa

Website thương mại điện tử nên được tối ưu hóa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Website thương mại điện tử cần được thiết kế ấn tượng, sử dụng tốt trên điện thoại thông minh và có kết quả tìm kiếm của Google.

>>> Dich vu giao hang tan nha

Theo Tim Kilroy – phó chủ tịch của Công ty tiếp thị công cụ tìm kiếm Elite SEM (Mỹ), tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO – Search Engine Optimization) đóng một vai trò tích cực trong việc thúc đẩy thương mại điện tử đặc biệt là trên các thiết bị di động.

“Hơn một nửa số lượng tìm kiếm thông tin trực tuyến được thực hiện trên điện thoại di động. Thiết bị này đã vượt qua máy tính để bàn để trở thành phương pháp tìm kiếm tối ưu hóa” ông Tim Kilroy cho biết.

website

Và bà Kareen Balsam – giám đốc phụ trách thương mại điện tử hãng bán lẻ nệm Sleepy nói rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm di động ngày càng quan trọng. Các nhà bán lẻ phải đẩy mạnh SEO thông qua thiết kế website có phản hồi tốt, tương thích với tất cả các thiết bị mà nó hiển thị.

>>> Uber lỗ nhiều nhưng vẫn chẳng nhằm nhò gì

“Thiết kế đáp ứng cung cấp trải nghiệm cho người dùng cảm giác quen thuộc, gắn kết cho dù trên bất kỳ dòng máy tính hoặc kích cỡ màn hình nào. Sự linh hoạt của trang web làm cho người dùng cảm thấy thuận tiện, dễ dàng truy cập thông tin, tìm kiếm” cô Kareen Balsam chia sẻ.

Bên cạnh đó, tốc độ tải trang cũng rất quan trọng bởi vì Google dựa vào yếu tố này để đánh giá các trang web trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Những trang web có thời gian tải lâu sẽ không có được vị trí tốt trong danh sách.

“Người sử dụng vốn thiếu kiên nhẫn, vì vậy nếu bạn cung cấp một trải nghiệm di động chậm chạp, họ sẽ lập tức rời khỏi để tìm kiếm các nguồn thông tin khác nhanh hơn. Vì vậy, trang web kinh doanh phải đáp ứng các nhu cầu tức thời của người dùng và điều này sẽ ghi điểm trong mắt họ,” cô Kareen Balsam phân tích.

Trong một báo cáo về tốc độ di động mới được Mobile Strategies 360 công bố, thời gian tải trung bình ở mức chấp nhận được đối với một trang web bán lẻ vào khoảng 2.01 giây. Tốc độ tải về cũng phụ thuộc vào các thiết bị, do đó các nhà bán lẻ cần phải thực nghiệm giao diện trang web của mình trên nhiều thiết bị để biết những lỗi có thể xảy ra và có các giải pháp xử lý nhanh chóng.

 Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post